Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn

Thảo Nguyên| 22/08/2018 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ hình mới, nữ ca sĩ Huệ Thương chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung tôn nhan sắc đầy cuốn hút.

Sau khi rời cuộc thi Vietnam Idol, Huệ Thương gây nhiều tiếc nuối với khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1991 luôn nỗ lực không ngừng và vẫn theo đuổi quyết tâm với nghệ thuật.

Mới đây nhất, những hình ảnh của Huệ Thương trong chương trình nghệ thuật “Mùa thu vàng” của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam khiến ai ngắm nhìn cũng phải xao xuyến trước vẻ đẹp trong veo và không kém phần ngọt ngào của cô. Diện bộ váy trắng theo phong cách vintage nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ, Huệ Thương thực sự rất xinh đẹp và đầy cuốn hút.

Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn

Nữ ca sĩ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vẫn quyến rũ và duyên dáng. Người đẹp thường xuyên chọn những thiết kế ren, với các tông màu trắng, nude, pastel nhẹ nhàng.

Huệ Thương là nữ ca sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Thanh Hoá, gia đình cô không có ai theo đuổi và làm nghệ thuật. Sau đó, cô thi đỗ chuyên ngành Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia; chính từ đây, cuộc sống của Huệ Thương đã bắt đầu thay đổi và cô quyết định lựa chọn ca hát là con đường mình theo đuổi.

Với vẻ đẹp mong manh, kiêu kỳ cùng giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật và đầy nội lực… cô là một lực hấp dẫn lớn của showbiz. Sau Vietnam Idol, nhiều người dự đoán nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ nhanh chóng bật lên, trở thành đối thủ xứng tầm và sánh vai nhiều ca sĩ đàn chị vì Huệ Thương có đầy đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ ngôi sao: chất giọng đẹp, được đào tạo bài bản, ngoại hình đẹp.

Ai cũng nghĩ cô gái xứ Thanh sẽ nắm bắt cơ hội đó để tạo ra dấu ấn. Nhưng khác với dự đoán của nhiều người, kể từ đó cho đến thời điểm này, dường như Huệ Thương vẫn luôn "đủng đỉnh", không vội vã. Chọn con đường và cách hành động khá lạ so với nhiều ca sĩ khác, cô đã không ít lần khiến báo chí và người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi.

Cũng vì những điều lạ này, mà Huệ Thương gặp không ít rắc rối với những tin đồn về sự "chảnh", "kiêu", "lạnh"; có "đại gia" chống lưng. Nhưng đến giờ nữ ca sĩ vẫn vững vàng đi qua những tin đồn đó theo cách rất riêng của mình.

Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn

Huệ Thương luôn biết cách cân bằng giữa thế giới showbiz hào nhoáng và cuộc sống đời thường

Với Huệ Thương, cái được trong nghệ thuật của cô là sự thăng hoa trong từng câu hát, được khán giả thương, ghi nhận cái tâm và sự nghiêm túc trong nghề. Có làm gì đi nữa thì điều cuối cùng cô cũng chỉ mong được ghi nhận và trân trọng sự tự thân, có chính kiến riêng trong mọi hoạt đông nghệ thuật của mình.

Cô luôn tâm niệm chỉ cần làm hết sức, cố gắng hết mình thì ắt sẽ thành công. Cô cũng định nghĩa sự thành công không phải là có thật nhiều tiền, có thật nhiều đại gia theo đuổi mà thành công là được sống trọn vẹn với đam mê của mình và lúc nào cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng yêu nhạc.

Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn

Rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ 9X cũng khiến nhiều khán giả tò mò về đời tư

Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn

Cô chia sẻ, bản thân vẫn đang cố gắng lao động chăm chỉ hơn để cuộc sống được vẹn toàn như mong ước
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huệ Thương khoe nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút mọi góc nhìn