Đời sống

Huế: Rà soát các dự án trồng và chăm sóc cây xanh

Ngọc Minh 25/03/2024 - 21:43

Chiều 25/3, theo nguồn tin riêng của Báo Công lý, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có công văn gửi cơ quan, đơn vị về việc cung cấp hồ sơ, tài liệu các dự án trồng và chăm sóc cây xanh theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an.

Theo đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan, cung cấp hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an, báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện.

cay3-1690418519031.jpeg
Một dự án trồng cây xanh ở TP. Huế.

Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an có văn bản gửi UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc, cơ quan này đang kiểm tra, làm rõ việc thi công các dự án trồng và chăm sóc cây xanh ở các tỉnh, thành do Công ty TNHH cây xanh Công Minh và các công ty, đơn vị có liên quan thực hiện.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng cây xanh trên địa bàn từ năm 2019 đến nay.

"Qua rà soát đến hiện tại, trên địa bàn tỉnh chưa có dự án nào liên quan đến Công ty TNHH cây xanh Công Minh. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết khi tỉnh có văn bản cung cấp thông tin chính thức cho Cơ quan điều tra", lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin.

Trước đó, tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An cũng đã yêu cầu các cơ quan kiểm tra, tổng hợp cung cấp thông tin đến dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Rà soát các dự án trồng và chăm sóc cây xanh