Huế: Bắt quả tang, thu giữ số lượng lớn ma tuý

Ngọc Minh| 17/12/2020 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12, Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang và thu giữ 2.135 viên nén nghi là hồng phiến và khoảng 0,5kg ma túy đá.

Thông tin ban đầu, qua công tác nắm tình hình địa bàn, sử dụng hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 21 giờ ngày 15/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Huế bắt quả tang Nguyễn Quốc Phong (SN 1985, trú phường Xuân Phú, TP.Huế) đang có hành vi tàng trữ trái phép 41 gói nilon bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng và 176 viên nén tại nhà thuê của Phong trên đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP.Huế.

ta.jpg
Đối tượng Nguyễn Quốc Phong lúc bị bắt quả tang

Bước đầu, Phong khai nhận các gói nilon chứa tinh thể rắn màu trắng là ma túy đá và những viên nén là hồng phiến. Tiếp tục khám xét tại chỗ ở, cơ quan Công an thu giữ thêm 19 gói nilon bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng và 1.946 viên nén.

Đồng thời, lực lượng Công an thành phố Huế đã bắt quả tang đồng bọn của Phong là Lê Quang Thương (sinh năm 1990, ở thị xã Hương Thủy) và Trần Quốc Tiến (sinh năm 1995, trú tại huyện Phú Vang) đang tàng trữ trái phép các viên nén.

Tổng tang vật thu giữ trong chuyên án là 2.135 viên ma túy nén và khoảng 0,5kg ma túy đá. Hiện Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật. 

Được biết, đây là một trong những chiến công xuất sắc của lực lượng Công an thành phố Huế ngay sau ngày ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, hướng đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt quả tang, thu giữ số lượng lớn ma tuý