Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 23/07/2021 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huawei vừa chính thức giới thiệu smartwatch Watch 3 series, bao gồm Watch 3 và Watch 3 Pro, tại Việt Nam có thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp, hỗ trợ cuộc gọi độc lập và thời lượng pin ấn tượng.

Huawei cho biết Watch 3 Series là sự kết hợp giữa đồng hồ thông minh và thiết kế của đồng hồ cao cấp truyền thống. Phiên bản Watch 3 có thiết kế mặt đồng hồ kính cong 3D vát tròn ở các cạnh và phần khung viền dạng bóng hoàn thiện từ thép chống gỉ tạo một cảm giác vừa cổ điển vừa êm ái.

Trong khi đó, chiếc Huawei Watch 3 Pro sở hữu kiểu dáng tròn truyền thống, mặt trước làm từ kính Sapphire tráng gương, tăng khả năng chống sốc, chống mài mòn. Phần khung được làm từ titan, không chỉ giúp đồng hồ nhẹ, bền và chịu nhiệt tốt, còn cho phép người dùng có thể thoải mái đeo trong mọi môi trường khác nhau.

Huawei Watch 3 series trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1,43 inch độ phân giải 466 x 466 pixel cho mật độ điểm ảnh 326 ppi cho hình ảnh sắc nét. Người dùng dễ dàng điều khiển đồng hồ bằng màn hình cảm ứng siêu nhạy và nút vật lý ở cạnh hông. Mặt lưng có thiết kế gốm mềm mại giúp sản phẩm trông cao cấp hơn. Đồng hồ cung cấp đến 30 giao diện để người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách ưa thích.

watch-3-1626860703864.jpg
Huawei Watch 3 series

Bên cạnh đó, Huawei Watch 3 Series cũng hỗ trợ kết nối độc lập. Bằng cách kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại thông minh, người dùng có thể gọi điện, phát nhạc và tải xuống các ứng dụng mà không cần kết nối với điện thoại, trong khi vẫn sử dụng số điện thoại hiện tại của mình.

Tính năng trợ lý giọng nói Celia được cài đặt sẵn trên sản phẩm sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, điều khiển thiết bị hay tìm kiếm thông tin hữu ích nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng nhận được kho ứng dụng Huawei AppGallery để tải về các ứng dụng như nghe nhạc, tập luyện, công cụ sử dụng hằng ngày, du lịch… từ bên thứ ba.

Huawei cho biết Watch 3 có thời lượng sử dụng pin tới 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Trong khi đó, phiên bản Watch 3 Pro có thời lượng sử dụng pin lên tới 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin.

Người dùng cũng được cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện để bảo vệ quyền riêng tư của dữ liệu cũng như tìm kiếm, trong khi tính năng thể dục và sức khỏe được mã hóa bảo mật HTTPS khi truyền dữ liệu. Đồng hồ cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời. Nó cũng hỗ trợ theo dõi sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp suất…

Ngoài một loạt các chức năng theo dõi, chăm sóc sức khỏe như theo dõi sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp suất, Watch 3 series hiện có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới, có độ chính xác cao. Thiết bị cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.

Tại thị trường Việt Nam, Huawei Watch 3 series được chào bán với giá 9,99 triệu đồng cho Watch 3 và 12,99 triệu đồng cho Watch 3 Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt tại Việt Nam