Huawei tung smartphone có camera selfie “siêu dị”

Kiên Trung| 21/08/2015 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như hứa hẹn ra mắt vào cuối tháng 8, chiếc smartphone “bất thường” Honor 7i vừa được Huawei công bố thông qua trang web của mình, với camera sau có thể lật lên thành camera selfie trước.

Huawei tung smartphone có camera selfie “siêu dị”

Theo Digitaltrends, Honor 7i của Huawei còn có tên gọi khác là Honor Glory 7i sở hữu camera sau sử dụng cảm biến được sản xuất bởi Sony. Nó có độ phân giải 13 MP với đèn flash LED kép, ống kính góc rộng 28 mm có khẩu độ f/2.0 và được bảo vệ bởi lớp tinh thể sapphire. Khi lật nó, camera sau sẽ biến thành camera trước phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie. Điều này có nghĩa máy sẽ tận dụng tất cả những tính năng nổi bật của camera sau, bao gồm cả tự động nhận diện khuôn mặt và nụ cười, thậm chí cả khả năng sử dụng cảm biến dấu vân tay để chụp ảnh.

Cảm biến dấu vân tay trên Honor 7i không được gắn vào phía sau hoặc tích hợp trong nút Home, mà thay vào đó nó được đặt ở vị trí mặt bên, vốn chưa xuất hiện từ trước đến nay nhưng lại rất tiện lợi. Ngoài việc mở khóa điện thoại và kích hoạt màn trập, cảm biến này được dùng để khóa các tập tin một cách an toàn, bảo vệ ứng dụng và cấu hình cho phép nhiều người dùng.

Huawei Honor 7i trang bị màn hình 5,2-inch độ phân giải 1080p với khung kim loại, viền bezel siêu mỏng mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng, lên đến 79,8%. Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 616, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp kết nối 4G LTE, pin dung lượng 3100 mAh và chạy Android 5.1 kết hợp giao diện người dùng Emotion UI 3.1 của riêng Huawei.

Huawei tung smartphone có camera selfie “siêu dị”

Huawei bắt đầu cho phép khách hàng đặt trước Honor 7i tại Trung Quốc thông qua cửa hàng trực tuyến Vmall của công ty với giá tương đương khoảng 300 USD. Thông tin về khả năng phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế vẫn chưa được Huawei xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei tung smartphone có camera selfie “siêu dị”