Hotgirl Nguyễn Phương Anh với bộ sưu tập giày cực khủng

Minh Khang| 22/11/2021 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sưu tập giày hàng hiệu, đắt đỏ đã trở thành một trong những thú vui của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nguyễn Phương Anh (Sóc Sơn, Hà Nội) cũng là một tay chơi giày vô cùng nổi tiếng.

Choáng ngợp với bộ sưu tập giày tiền triệu của hotgirl Nguyễn Phương Anh

Nguyễn Phương Anh đang sở hữu một “gia tài” hơn 50 đôi giày hàng hiệu. Cô sưu tập giày của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Vans, Nike và nhiều hãng nổi tiếng khác nữa. Đôi có giá trị nhất của cô là AF1 PARANOISE V1 & V2. Collab giữa G-Dragon & NIKE. Đôi giày yêu thích nhất của cô nàng chính là AF1 Shadow Pale Ivory. Đây là đôi giày đầu tiên dẫn cô nàng tới SHOE GAME. 

Nguyễn Phương Anh sở hữu cho mình nhiều đôi giày giá trị

Phương Anh cho biết cô có rất nhiều bạn có sở thích giống mình. Cũng như bất cứ niềm đam mê nào khác, Phương Anh cũng có một cộng đồng yêu giày cho riêng mình. "Đây là một cộng đồng rất hay ho, văn minh và ý nghĩa. Ở đây, mình không chỉ được giao lưu, học hỏi, trao đổi giày mà còn được sống là chính mình. Chúng mình có thể trao đổi về những đôi giày mới tậu được hay tìm chủ mới. Đây điều là những thương hiệu giày đắt đỏ mà giới trẻ đang săn lùng khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa". Nguyễn Phương Anh cho biết.

Xinh đẹp, giàu có và thành công

Không chỉ có niềm đam mê đặc biệt với giày, cô nàng còn được biết đến là một người có profile vô cùng đặc biệt. Đạt nhiều thành thích cao trong học tập, du học Nhật Bản và thông thạo ba ngôn ngữ: Việt, Anh, Nhật. Cô nàng là một minh chứng rõ nét cho câu nói "tuổi trẻ tài cao". Không những thế, Nguyễn Phương Anh còn là một phiên dịch viên tự do tài giỏi và là một KOL có tiếng trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng những thành tích mà cô nàng đạt được là chuyện đương nhiên, quá dễ dàng. Tuy nhiên, Phương Anh cho biết cô đã phải cố gắng rất nhiều mới có được thành quả như ngày hôm nay. Cô nàng đã phải nỗ lực học tập, rèn luyện và làm việc mỗi ngày để thành công. Gia đình là động lực lớn nhất để cô luôn cố gắng. Cô hy vọng bản thân sẽ sớm tìm được chỗ đứng vững chắc cho bản thân mình trên hành trình đầy chông gai phía trước.

Nguyễn Phương Anh sở hữu thần thái ngút ngàn vô cùng thu hút

Nhắc đến Nguyễn Phương Anh người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô hotgirl đầy cá tính với phong cách thời trang vô cùng nóng bỏng. Cô theo đuổi kiểu thời trang quyến rũ cùng thần ngút ngàn vô cùng thu hút. Mỗi lần đăng ảnh trên facebook cô nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Hiện tại, cô đang có hơn 50 ngàn lượt theo dõi trên facebook cùng nhiều trang mạng xã hội khác.

Đối với Phương Anh, cô nàng không quan tâm việc người khác nghĩ gì và bàn luận gì về bản thân mình. Cô chỉ muốn sống hết mình để chinh phục những đam mê. Cô nàng cho rằng: Chúng ta thường lo lắng về việc người khác nghĩ gì về mình. Và suy nghĩ quá nhiều về việc này có thể khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Không ai có thể nắm bắt sự phát triển của bạn tốt hơn chính bạn. Bạn là người duy nhất có thể khiến bản thân tốt hơn hay xấu đi. Bạn là người duy nhất biết điều gì phù hợp với chính mình. Những lời nhận xét, đánh giá của người ngoài chỉ phản ánh cuộc sống, phẩm chất của họ mà thôi"

Để biết thêm thông tin về Phương Anh, quý độc giả có thể tìm hiểu ở facebook: https://www.facebook.com/phuonganh0609

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl Nguyễn Phương Anh với bộ sưu tập giày cực khủng