Hotgirl chuyển giới bị bắt vì mua bán chất ma túy

Minh Phượng(TH)| 01/10/2014 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/10, Công an quận Hai Bà Trưng - Hà Nội cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy của Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) cùng đồng phạm.

Nguyễn Văn Hiếu - tức Trâm Anh từng gây chao đảo cộng đồng dư luận sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model với tư cách là một người chuyển giới. Người đẹp này nhanh chóng gây sốt làng showbiz khi thời gian gần đây, cô xuất hiện trên các tờ báo lớn với hình ảnh đã "chuyển giới" xinh đẹp hoàn hảo. Nhưng đến hôm nay, người đẹp chuyển giới này lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi bị bắt về tội buôn bán ma túy trái phép.

Hotgirl chuyển giới bị bắt vì mua bán chất ma túy

Nguyễn Văn Hiếu sau khi chuyển giới đổi nghệ danh thành Trâm Anh

Vào khoảng 0h30 ngày 29/9, tại khu vực đường Bạch Mai, tổ công tác CA phường Cầu Dền trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn đã phát hiện và tiến hành kiểm tra hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Hiếu (tức Trâm Anh) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Trâm Anh một túi nilon chứa 10 viên thuốc lắc. Cô khai được một người quen nhờ mua hộ số ma túy giá 2 triệu đồng. Cô đồng ý tìm hàng giúp rồi tính bán lại giá 2,5 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Trâm Anh khai nhận, vào 0h5' cùng ngày, khi Trâm Anh đang cùng Hữu Đạt đi ăn tối tại một quán ăn ở khu vực cầu Dền thì một người bạn là Tuấn (Chưa rõ nhân thân) đã liên lạc và đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp.

Đến khoảng 0h30', Trâm Anh đang trên đường đi giao hàng thì bị bắt giữ. Cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và khám xét nhà của Nguyễn Văn Hiếu - tức Trâm Anh để phục vụ công tác điều tra.

Hotgirl chuyển giới bị bắt vì mua bán chất ma túy

Trâm Anh tại cơ quan điều tra

Được biết, Trâm Anh đang thực hiện giai đoạn đầu tiên của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới do Thẩm mỹ viện Angela Baby ký kết tài trợ với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Gương mặt xinh đẹp như một "hotgirl", Trâm Anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl chuyển giới bị bắt vì mua bán chất ma túy