Hot Youtuber mang Saffron cao cấp 450 triệu/kg đi... luộc gà

Minh Khang| 06/11/2020 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết đến là dòng nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất trên thị trường với giá 450.000đ/gr - Saffron SALAM đã được sử dụng để.... luộc gà trong clip mới nhất được đăng tải trên kênh youtube TXT TV của hot youtuber Tiến Xinh Trai.

Dân mạng luôn có những sáng kiến ăn uống rất độc lạ. Mới đây trên kênh youtube nửa triệu subs TXT TV, hot youtuber Tiến Xinh Trai đã thực hiện video luộc gà bằng saffron nhụy hoa nghệ tây cao cấp SALAM. Video này ngay lập tức đã thu hút hơn 270 nghìn lượt xem và gần 9 nghìn lượt like với hàng trăm lượt comment chỉ sau 5 ngày.

sa1(1).jpg

Hot youtuber Tiến Xinh Trai mang saffron cao cấp 450 triệu/kg đi… luộc gà

Tiến Xinh Trai là một trong những game thủ hàng đầu tại Việt Nam, là người đầu tiên sở hữu kênh youtube đạt mốc 1 triệu theo dõi và giành về cho mình nút vàng danh giá của Youtube.

Được biết, loại saffron sử dụng trong clip là Saffron SALAM, nhụy hoa nghệ tây thượng hạng, mà như youtuber Tiến Xinh Trai chia sẻ “được lựa chọn từ những cây nghệ tây 4-5 năm tuổi, nhập khẩu chính hãng từ Iran”.

Saffron là một loại thảo dược thiên nhiên nổi tiếng giá trị và quý hiếm, được mệnh danh là đông trùng hạ thảo của Trung Đông. Với lịch sử hơn 3000 năm, trước đây chỉ có vua chúa và giới quý tộc được sử dụng. Saffron là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Loại thảo được này chứa các dưỡng chất quý như crocin giúp ngủ ngon, giảm stress căng thẳng, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, đường huyết, tăng cường miễn dịch. Không những vậy, loại thảo mộc quý giá này còn giúp đào thải độc tố, hỗ trợ giảm cân, chống oxy hóa từ bên trong, nhờ vậy mà giúp chị em giữ được làn da đẹp, vóc dáng thon gọn.

sa2.jpg

Saffron SALAM cao cấp nhất hiện nay với hàm lượng dưỡng chất cao và hương vị tuyệt vời

Bởi đem lại nhiều lợi ích và quý giá như vậy, loại saffron cao cấp nhất trên thị trường hiện nay có mức giá lên đến 450 triệu/kg, chính là dòng Saffron SALAM - “Nữ hoàng saffron”. SALAM được thu hoạch từ cây nghệ tây 5 năm tuổi, tích lũy dưỡng chất quý giá nhất. Với những người tiêu dùng sành sỏi, chỉ cần ngửi qua là có thể phân biệt được, bởi nó có hương vị tuyệt vời, với hương thơm sâu lắng và tinh khiết.

Có một số bình luận của dân mạng dưới video liên quan đến mức giá đắt đỏ của loại gia vị “vàng đỏ” này. Tuy nhiên theo chia sẻ của nhiều người dùng saffron, 1gr saffron có đến 500 sợi, và mỗi ngày chỉ sử dụng khoảng 15-20 sợi mà thôi, tức là 1gr có thể dùng trong 1 tháng. Vậy nên, 450.000đ/gr thực sự không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ, vì chỉ mất khoảng 15.000đ một ngày để chăm sóc sức khỏe với saffron, cũng chỉ bằng ly cafe mà thôi!

Cũng có rất nhiều bình luận dưới video khen gà luộc với saffron sáng tạo và rất đẹp mắt:

“gà luộc với nhụy hoa nghệ tây màu đẹp quá”

“Nhìn thèm quá a ạ. Màu vàng của Saffron_nhụy hoa nghệ tây quá chất ạ.”

“Nấu cơm bằng cái này nữa đi anh. Màu đẹp lắm )))”

sa3.jpg
sa4.jpg

Gà luộc bằng saffron có màu vàng ruộm đẹp mắt

Với nhiều người, luộc gà bằng saffron có vẻ rất lạ, nhưng thực ra trong các cộng đồng người dùng saffron như “Yêu Saffron (nhụy hoa nghệ tây)”, rất nhiều chị em nội trợ đã chia sẻ “công thức luộc gà thần thánh” với saffron để gà có màu vàng ươm đẹp mắt, “phù hợp để ra mắt nhà chồng”! Trong group cũng chia sẻ rất nhiều công thức nấu cơm, đồ xôi, làm bánh, làm kem… với saffron vô cùng sáng tạo và phong phú.

sa5.jpg

Yêu Saffron - cộng đồng chung trên facebook với hơn 13 nghìn thành viên cùng chung sở thích tìm hiểu và chia sẻ về saffron

Vậy nên mang saffron cao cấp 450 triệu/kg đi… luộc gà nghe có vẻ khó tin nhưng mà áp dụng thử mới biết là cực hữu ích và sáng tạo nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot Youtuber mang Saffron cao cấp 450 triệu/kg đi... luộc gà