Hot tiktoker Mai Phương Bùi vẫn theo đuổi phong cách "sexy" dù nhiều lần bị chỉ trích

Minh Khang| 21/02/2023 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thân hình nóng bỏng và gương mặt hút hồn, Hot Tiktoker Mai Phương Bùi thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên nhờ theo đuổi phong cách sexy dù nhiều lần bị gièm pha từ cư dân mạng.

Hot tiktoker Mai Phương Bùi (sinh sống và làm việc tại Hà Nội) hiện là một hotgirl với hơn 300.000 người theo dõi và là chủ của 1 shop thời trang mang thương hiệu Mai Phuong Bui Boutique. Hotgirl Hà thành này cũng chính là người mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang của riêng cô và nhiều local khác.

Sở hữu body hình thể chuẩn đẹp, làn da trắng mịn và gương mặt nhiều góc cạnh. Nhìn nhận về sắc đẹp của bản thân, Hot Tiktoker Mai Phương Bùi tự tin chọn cho mình những bộ trang phục táo bạo, quyến rũ và nóng bỏng để đăng tải trên instagram. Từ đó, Hot Tiktoker Mai Phương Bùi là một trong những người nổi tiếng sở hữu phong cách riêng biệt và không lẫn với các cô nàng xinh đẹp nào khác. Thế nhưng, nhiều lần cô nàng hotgirl này gây tranh cãi cũng như bị gièm pha bởi cộng đồng mạng.

Hot tiktoker Mai Phương Bùi vẫn theo đuổi phong cách

Hot Tiktoker Mai Phương Bùi tự tin theo đuổi phong cách

Trong thời đại của những người nổi tiếng, phong cách là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh của một cá nhân hay một doanh nghiệp, đặc biệt cô nàng xinh đẹp Hà thành là chủ của 1 shop thời trang. Phong cách không chỉ giúp nâng cao tự tin trong giao tiếp, thu hút sự chú ý của đối phương mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho cá nhân đó.

Nhiều người cho rằng phong cách của Hot Tiktoker Mai Phương Bùi là không phù hợp với đạo đức và văn hóa của xã hội Việt. Tuy nhiên, cô không hề thay đổi và vẫn kiên trì theo đuổi phong cách "sexy" của mình. Hot Tiktoker Mai Phương Bùi chia sẻ: "Tại sao đàn ông được mặc hở mà phụ nữ thì cho là phản cảm, là hư hỏng. Không lẽ chị em phải luôn mặc kín đáo dù bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả đi bơi?"

Hot tiktoker Mai Phương Bùi vẫn theo đuổi phong cách

Hot tiktoker Mai Phương Bùi cực sexy trong bộ bikini

Hot Tiktoker Mai Phương Bùi cho biết rằng, cô không quan tâm đến những lời chỉ trích hay gièm pha từ người khác, vì cô cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc những bộ trang phục đó. Điều này cho thấy rằng cô là một người độc lập trong việc lựa chọn phong cách thời trang của mình.

Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng cũng làm Hot Tiktoker Mai Phương Bùi phải đối mặt với nhiều áp lực. Để đối phó với stress và áp lực đó, Hot tiktoker Mai Phương Bùi thường xuyên tập yoga và thực hành các bài tập thở để giúp giảm stress và tăng cường sức khỏe. Một phần giúp hình thể được săn chắc và khi diện bikini hay những trang phục có cánh sẽ cảm thấy cân đối, tự tin.

Hot tiktoker Mai Phương Bùi vẫn theo đuổi phong cách

Thân hình cân đối, gương mặt thu hút ánh nhìn

Vốn dĩ thời trang do con người chúng ta thiết kế và khởi xướng, chúng ta thấy hợp sẽ hợp và ngược lại. Tùy thời gian, địa điểm và môi trường, Mai Phương Bùi sẽ thay đổi trang phục lẫn phong cách sao cho phù hợp. Cô nàng Hà thành cũng nhấn mạnh, không phải địa điểm nào bản thân cũng mặc sexy và không phải ai cũng có quyền gièm pha hay đánh giá. Mai Phương Bùi cũng hy vọng mọi người cởi mở hơn, đón nhận phong cách của cô hơn trong trong thời gian tới.

Hiện tại, cô nàng Hot Tiktoker Hà Thành này đang kinh doanh cửa hàng thời trang dựa trên những phong cách quyến rũ. Được biết shop Mai Phuong Bui Boutique kinh doanh tại số 63 Hàng Cót, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với các sản phẩm như bikini, quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang khác. Năm 2021, nhờ tài năng kinh doanh với phong cách thời trang sexy đó đã giúp cô nàng tậu nhà 7 tỷ sau 4 năm kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot tiktoker Mai Phương Bùi vẫn theo đuổi phong cách "sexy" dù nhiều lần bị chỉ trích