Hot girl làm mẹ vẫn "vạn người mê"

Hà Thu| 18/12/2015 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã sinh con, Elly Trần, Tâm Tít, Huyền Baby... vẫn sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê".

Elly Trần

Hot girl làm mẹ vẫn

Có lẽ Elly Trần dẫn dầu trong top hot girl đã làm mẹ nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp vạn người người mê. Cuối tháng 7 năm 2014, Elly Trần hạ sinh bé gái đầu lòng và đặt tên là Cadie Mộc Trà. Phải đến tháng 10, Elly mới công bố những hình ảnh siêu đáng yêu đầu tiên của Cadie, "đốn tim" rất nhiều người, trong đó cô được báo giới Trung Quốc, Thái Lan… đặc biệt ưu ái.

Hot girl làm mẹ vẫn

Vẻ đáng yêu, siêu dễ thương của Mộc Trà, con gái Elly Trần 

Thậm chí, một trang tin của Nhật Bản còn tung hô Elly Trần là "mỹ nữ 1.000 năm có 1". Điều này chứng tỏ rằng sức hấp dẫn của Elly Trần không hề sụt giảm kể cả khi người đẹp đã trở thành bà mẹ một con.

Hot girl làm mẹ vẫn

Điều đáng chú ý là cả dáng vóc và độ gợi cảm của Elly Trần không mấy thay đổi trong suốt thời gian cô mang thai và sau khi sinh em bé. Elly Trần cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “Rất may là sau khi sinh, tôi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu, gần như không có vết nứt nào, vết mổ cũng khá nhỏ và kín nên tôi nghĩ mình vẫn có thể chụp ảnh bình thường".

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh Mộc Trà, Elly Trần đã có thể tự tin diện những bộ cánh ôm sát, khoe trọn những đường cong gợi cảm mà vẫn không để lộ chút mỡ thừa nào.

Hot girl làm mẹ vẫn

Ảnh mới nhất của Elly Trần vừa thực hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng quyến rũ của bà mẹ một con

Sau thời gian dài tập trung chăm sóc con gái đầu lòng, Elly Trần đang trở lại showbiz bằng những dự án mới. Mới đây, hot girl xinh đẹp đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường vô cùng gợi cảm trên Facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Tâm Tít

Hot girl làm mẹ vẫn

Là người kín tiếng, Tâm Tít bất ngờ tuyên bố kết hôn với đại gia Ngọc Thành vào cuối năm ngoái. Từ đó, hot girl Hà Thành tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình, nhất là khi trở thành “bà mẹ trẻ một con”.

Hot girl làm mẹ vẫn

Tâm Tít lúc mang bầu 8 tháng nhưng thân hình vẫn thon gọn

Điều đặc biệt là cả trước và sau khi sinh con, Tâm Tít càng đẹp mặn mà và cuốn hút hơn. Chức danh "bà mẹ trẻ" dường như vẫn chẳng làm suy suyển nổi vẻ đẹp "vạn người mê" của nàng hot girl này.

Hot girl làm mẹ vẫn

Cận mặt con trai Tâm Tít

Hot girl làm mẹ vẫn

Tâm Tít vốn là một hot girl từng trải qua những sóng gió và đổ vỡ trong chuyện tình yêu. Gần 1 năm kể từ ngày Tâm Tít chính thức “lên xe hoa” với ông xã hiện tại – một doanh nhân trẻ thành đạt và đã sinh cậu con trai từ tháng 6 năm nay, Tâm Tít là một trong số những hot girl có cuộc sống gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Huyền Baby

Hot girl Huyền Baby, tên thật là Đặng Ngọc Huyền, nổi lên từ cuộc thi Miss Teen năm 2008 và là gương mặt hot girl nổi tiếng, quen thuộc với rất nhiều 8X, 9X trong suốt một thời gian dài.

Hot girl làm mẹ vẫn

Hot girl Hà thành này nổi tiếng với khuôn mặt không tuổi, trong sáng, cùng phong cách ăn mặc rất dễ thương... nên được giới trẻ đặt cho biệt danh "Baby". Thế nhưng, phong cách lẫn diện mạo của nàng hot girl ngày nào bỗng thay đổi 180 độ kể từ khi cô kết hôn và sinh bé Củ Cải.

Hot girl làm mẹ vẫn

Hiện tại, dù đã có con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cô nàng ngày càng đằm thắm, mặn mà, đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Điều đặc biệt nhất là gương mặt “không tuổi” của cô nàng dường như khiến ai cũng phải trầm trồ, ngạc nhiên. Phong cách thời trang sành điệu của Huyền Baby cũng là yếu tố khiến bà mẹ trẻ này luôn rạng rỡ và nổi bật.

Ngọc Anh

Hot girl làm mẹ vẫn

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi tiền thân Miss Teen (năm 2006), Ngọc Anh trở thành hot girl được săn đón nhiều nhất một thời. Tuy nhiên, cô đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khi mới 19 tuổi. Tên tuổi cùng cuộc sống riêng tư của Ngọc Anh từ đó cũng mờ dần theo thời gian.

Hot girl làm mẹ vẫn

Cuối năm 2013, Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện dành cho giới trẻ tại Hà Nội. Dù đã làm mẹ của hai nhóc tì dễ thương nhưng Ngọc Anh vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp khi tạo dáng trước ống kính. 

Quỳnh Chi

Từng là một trong những hot girl nổi nhất nhì Sài thành, Quỳnh Chi bỗng "theo chồng bỏ cuộc chơi" và hạ sinh bé Gia Phúc.

Hot girl làm mẹ vẫn

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ dài lâu thì đột nhiên, năm 2015 này Quỳnh Chi tuyên bố ly hôn và đấu tranh đòi quyền nuôi con. Hiện, sự việc đã phần nào ngã ngũ. Quỳnh Chi nhường nhà chồng nuôi con để cho bé có cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời cô quay lại với Vbiz và theo đuổi phong cách thời trang ngày càng gợi cảm.

Hot girl làm mẹ vẫn

Trương Quỳnh Anh

Kết hôn từ khá sớm, trải qua nhiều ồn ào và biến cố trong hôn nhân với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh ngày càng mạnh mẽ và đi qua "sóng gió" một cách nhanh chóng.

Hot girl làm mẹ vẫn

Lựa chọn cách im lặng để bảo vệ hôn nhân cho thấy giọng ca Đơn côi đã thực sự trưởng thành. Giờ đây khi cô và ông xã Tim hàn gắn với nhau, Trương Quỳnh Anh cũng không một lần lên tiếng về những sự việc trước đây. Cô chỉ dùng công việc và nhan sắc ngày càng đẹp và gợi cảm để ngầm chứng minh.

Hot girl làm mẹ vẫn

Chỉ trong một thời gian ngắn trở lại đây, mẹ của bé Sushi đã "lột xác" từ một bà mẹ trẻ nữ tính, dịu dàng để trở nên phong cách và gợi cảm hơn. Cô bỗng "nghiện" những bộ cánh xuyên thấu hay cut-out nhằm khoe tối đa lợi thế vóc dáng. Dù xuất hiện tại sự kiện hay biến hóa trong những photoshoot, vòng 1 gợi cảm của Trương Quỳnh Anh luôn trở thành tâm điểm trong mỗi khuôn hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl làm mẹ vẫn "vạn người mê"