Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong "E khó"

Minh Khang| 18/12/2015 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hot girl cảnh nóng Linh Miu hứa hẹn sẽ khẳng định được tên tuổi khi cô hóa thân vào vai diễn với hình ảnh quyến rũ của cô gái nhà giàu, đỏng đảnh và thích nũng nịu người yêu trong serie phim sitcom "E khó".

Hot girl Linh Miu vốn là một cái tên gây tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội. Biệt danh "hot girl chuyên cảnh nóng" gắn liền với Linh Miu, bắt cặp với Hữu Công cái tên Linh Miu được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Mới đây, khi tham gia Serie phim Sitcom “E khó”, Linh Miu một lần nữa khẳng định vẻ quyến rũ và tài năng của mình qua những thước phim được giới trẻ yêu thích. "E khó' là dự án phim được đầu tư sản xuất bởi Công ty Truyền thông và Quảng cáo Smart Media vốn là cái tên không mấy xa lạ với người xem truyền hình. Bởi những bộ phim Sitcom nổi tiếng trên VTV do chính công ty sản xuất như: Kim chi cà pháo, Tiệm bánh hoàng tử bé, Những cô nàng rắc rối… đều tạo nên tiếng vang và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong

Serie phim Sitcom “E khó” hứa hẹn sẽ đem lại sự thú vị cho các bạn khán giả trẻ

Bộ phim “E khó” lần này, được trau truốt tỉ mỉ và công phu từ khâu lên kịch bản, biên tập, diễn viên cho đến kế hoạch sản xuất và ra mắt.  Với đội ngũ sản xuất trẻ, năng động chắc chắn sẽ mang đến những tình huống hài hước đầy ắp tiếng cười giúp khán giả quên đi mệt mỏi sau những giờ làm căng thẳng.

Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong

Đặc biệt, dàn diễn viên “hot” của “E khó” chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt thời gian tới. Không chỉ là những cái tên quen thuộc như : Hotgirl cảnh nóng Linh Miu, mà còn Linh Kẹo và anh chàng “Thánh Vẩu” Hoàng Du Ka với tạo hình lạ mắt, sẽ khiến khán giả bật cười ngay từ những shoot hình đầu tiên.

Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong

Diễn viên Linh Miu duyên dáng trong một phân cảnh của Serie "E khó"

Diễn viên Linh Miu chia sẻ: “Bộ phim được bấm máy đúng vào ngày gió mùa về, nhưng cái lạnh cắt da cắt thịt không làm khó ekip, tôi và mọi người luôn cố gắng hết mình để hoàn thành thật tốt vai diễn, Linh Miu xuất hiện trong Serie “E khó” với hình ảnh quyến rũ của cô gái nhà giàu, đỏng đảnh và thích nũng nịu người yêu. Những tình huống trong phim không chỉ mang tính chất hài hước mà còn đâu đó còn là sự châm biếm nhẹ nhàng về lối sống “hưởng thụ” của một bộ phận giới trẻ hiện nay." 

 Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong    

Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong   

Serie phim “E khó” dự kiến ra mắt ngày 18/12/2015 hy vọng sẽ thành công và nhận được sự ủng hộ của khán giả qua các kênh nội dung như: Youtube Smart Media - Sticom, Facebook, và Kenh1.vn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl cảnh nóng Linh Miu đỏng đảnh đốn tim fan trong "E khó"