Hot boy Nguyễn Văn Thành sở hữu vẻ đẹp chuẩn của "chàng trai năm 17 tuổi"

Yến Nhi| 20/02/2021 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu ai mê những bộ phim thanh xuân của Trung Quốc chắc chắn từng một lần mê mẩn những nam sinh năm 17 tuổi. Mới đây, hình ảnh một hot boy 9x đúng chuẩn hình mẫu ‘’ soái ca vườn trường" được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Được biết, anh chàng là Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1998, hiện đang làm chuyên viên marketing facebook ở Thanh Hoá.

Hot boy sở hữu nhan sắc rất giống các nam sinh Trung Quốc với sống mũi cao, đôi mắt dài, nước da trắng và dáng người dong dỏng cao. Bị cho là con lai nhưng Văn Thành cho biết anh chàng mang 100% dòng máu Việt Nam.

van-thanh-1.jpg
van-thanh-2.jpg
van-thanh-3.jpg
van-thanh-4.jpg
Bị cho là con lai nhưng Văn Thành cho biết anh chàng mang 100% dòng máu Việt Nam

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội, hot boy xứ Thanh cho hay ban đầu khá thích thú vì được mọi người yêu mến.

"Ban đầu mình vui lắm, mình nghĩ ai cũng vậy thôi. Nhưng sau một thời gian, mình lại thấy lo lắng khi xung quanh mọi người dần nhận ra mình rồi để ý từng việc mình làm. Mình đã phải học cách làm quen với điều đó", Văn Thành chia sẻ.

Tự lập từ khi còn đi học Văn Thành đã học hỏi và tìm tòi làm về marketing tốt để có thêm thu nhập, phụ giúp gia đình hoặc ít nhất là tự nuôi bản thân mình, giảm bớt gánh nặng cho gia đình.

Rõ ràng là việc tình cờ bắt gặp trai đẹp ở ngoài đường vẫn khiến con gái cảm thấy hạnh phúc hơn cả nhưng xác suất ấy lại rất thấp. Chí ít chẳng thể nào bằng lướt MXH nên chị em cứ việc tham gia hội mê trai trên Facebook là đã có vô số ảnh ọt của các nam thần, soái ca để có thể ngắm đã mắt từ sáng đến tối.

van-thanh-5.jpg
van-thanh-6.jpg
van-thanh-7.jpg
Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1998, hiện đang làm chuyên viên marketing Facebook ở Thanh Hoá

Tin vui cho hội chị em, cậu bạn này hiện vẫn F.A. Nguyễn Văn Thành bật mí mẫu người yêu lý tưởng của mình phải có đủ 3 từ khoá:  Trưởng thành, chính chắn và đặc biệt là chung thuỷ . Ngoài ra, anh bạn cũng chia sẻ bản thân không thích những người hay thể hiện mà không làm được gì cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot boy Nguyễn Văn Thành sở hữu vẻ đẹp chuẩn của "chàng trai năm 17 tuổi"