HOSE kết nối nhà đầu tư gặp doanh nghiệp niêm yết

Như Nguyễn| 16/06/2015 23:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình "Đối thoại gặp gỡ nhà đầu tư" được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) tổ chức vào thứ Sáu hàng tuần tại HOSE xuyên suốt trong 3 tháng từ tháng 6-8/2015.

Trụ sở Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM tại 16 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM

Trụ sở Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM tại 16 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM

Ông Lê Hải Trà, Phó Tổng Giám đốc HOSE cho biết: "Đây là chương trình định kỳ mà HOSE tạo cầu nối để các tổ chức niêm yết thông tin rõ hơn về tình hình hoạt động cũng như các định hướng của mình đến đông đảo nhà đầu tư và công chúng trên thị trường. Năm 2015, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập HOSE, chương trình "Đối thoại gặp gỡ nhà đầu tư" sẽ diễn ra vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/6".

Được biết, có 13 doanh nghiệp tham dự chương trình "Đối thoại gặp gỡ Nhà đầu tư" năm 2015. Đây là những đơn vị được các nhà đầu tư, công ty chứng khoán quan tâm nhất trong hơn 300 doanh nghiệp đang niêm yết tại HOSE.

Ông Trà còn cho biết thêm: "Nội dung đối thoại gồm các vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, hoạt động quản trị và báo cáo tài chính kiểm toán năm 2014 của tổ chức niêm yết. Kế hoạch phát hành cổ phiếu, trái phiếu, huy động vốn; kế hoạch phát triển các lĩnh vực hoạt động. Các dự án đang hoặc chuẩn bị triển khai. Các vấn đề khác liên quan đến tổ chức niêm yết mà công ty chứng khoán và nhà đầu tư đang quan tâm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HOSE kết nối nhà đầu tư gặp doanh nghiệp niêm yết