Hợp tác du lịch sức khoẻ Việt Nam - Hàn Quốc

Hà My| 16/09/2022 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình dịch vụ du lịch y tế Hàn Quốc sẽ mở ra nhiều bước tiến trong điều trị bệnh, chăm sóc và làm đẹp đối với người dân Việt Nam, là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế, thương mại và văn hóa, góp phần thúc đẩy quan hệ song phương giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Vào chiều ngày 15/9/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Việt Nam, Chương trình hợp tác dịch vụ du lịch sức khỏe Korea – Việt Nam năm 2022 đã chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

1.jpg
Chương trình hợp tác dịch vụ du lịch sức khỏe Korea – Việt Nam thu hút đông đảo các đơn vị trong lĩnh vực y tế, du lịch tham gia.

Phát biểu tại chương trình, Bà So Ji Eun - Tổng giám đốc Medivistor đã làm nổi bật sự phát triển của ngành y tế và sức khỏe của người dân Hàn Quốc đã được cả thế giới công nhận và mong muốn lan tỏa những giá trị sức khỏe đến với nhiều quốc gia khác trên thế giới. "Người nước ngoài thường nói người Hàn Quốc ai nấy trông cũng đều trẻ trung và xinh đẹp. Tôi thấy rằng điều đó là khá đúng bởi vì người Hàn Quốc rất là chăm chỉ tới bệnh viện. Khi mà người Hàn Quốc chỉ bị đau ốm chút xíu thôi thì người ta cũng đến bệnh viện, khi người ta muốn xinh đẹp hơn thì người ta cũng đến bệnh viện.

Và đó là chính là lý do dẫn đến sự phát triển thần kỳ của Hàn Quốc, một đất nước an toàn và rất tuyệt vời. Và đây chính là cơ hội để các bạn thực sự có cơ hội trải nghiệm dịch vụ du lịch, y tế ở Hàn Quốc". Bà So Ji Eun nói.

2.jpg
Bà So Ji Eun - Tổng giám đốc Medivistor phát biểu tại chương trình.

Chia sẻ về việc phát triển mô hình du lịch sức khỏe Hàn Quốc tại Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Oanh Trưởng Ban tổ chức cho biết “Sức khỏe là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Nhận thấy điều đó chúng tôi muốn mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng người Việt. Và chúng tôi lựa chọn phát triển dịch vụ du lịch y tế tại Hàn Quốc.

Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thì chúng tôi quyết định hợp tác với Medivisor - đây là một đơn vị được ủy thác của các bệnh viện lớn và được cấp phép của Bộ y tế, về việc tiếp nhận bệnh nhân nước ngoài khám và chữa tại Hàn Quốc.

Với mục tiêu Chất lượng, hiệu quả, thủ tục chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh. Dịch vụ du lịch y tế Hàn Quốc sẽ mở ra nhiều bước tiến không chỉ cho điều trị bệnh tật, làm đẹp, góp phần thúc đẩy quan hệ song phương giữa hai nước lên tầm cao mới…” bà Oanh nhấn mạnh.

3.jpg
Bà Nguyễn Thị Oanh (bên phải) Trưởng Ban tổ chức cùng đại diện của Medivistor ký kết hợp tác phát triển chương trình tại Việt Nam.

Hàn Quốc là quốc gia có nền y tế phát triển vượt bậc, công nghệ y tế đẳng cấp trên thế giới và dịch vụ y tế tiện lợi, ấn tượng; Đội ngũ y, bác sỹ được đào tạo chuyên môn cao, ngành công nghiệp dược phẩm rất phát triển, đảm bảo cho vật tư y tế, chị phí điều trị giá rẻ, tiết kiệm cho bệnh nhân. Hầu hết các ca phẫu thuật ở Hàn Quốc có giá trị thấp hơn so với các nước trong khu vực...

Dịch vụ du lịch sức khỏe Việt Nam - Hàn Quốc ra đời sẽ đánh dấu bước tiến mới trong công tác y tế du lịch, từ đó mang lại giá trị sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, mở ra nhiều bước tiến cho các doanh nghiệp muốn đầu tư vào lĩnh vực thiết yếu, thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại và văn hóa giữa các quốc gia, góp phần thúc đẩy quan hệ song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác du lịch sức khoẻ Việt Nam - Hàn Quốc