Tin địa phương

Họp mặt lực lượng Tham mưu Công an 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ

Khánh Ngọc 17/04/2024 21:22

Chiều 17/4, tại Công an TP. Cần Thơ đã diễn ra buổi họp mặt lực lượng Tham mưu Công an các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ lần thứ IV.

Các đại biểu tham dự họp mặt đã ôn lại truyền thống 78 năm xây dựng, chiến đấu và trường thành của lực lượng Tham mưu CAND; xem trình chiếu về một số thành tích nỗi bật của lực lượng Tham mưu Công an tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ.

2(3).jpg
Đại tá Trần Văn Dương, Phó Giám Đốc Công an TP. Cần Thơ phát biểu tại buổi họp mặt

Trải qua 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Tham mưu CAND Việt Nam luôn khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong toàn bộ các mặt hoạt động của lực lượng CAND.

Lực lượng Tham mưu được coi là bộ não, là cánh tay của lãnh đạo, chỉ huy CAND. Trong mỗi chiến công của lực lượng CAND đều có phần đóng góp quan trọng của lực lượng Tham mưu.

Trong bất cứ thời điểm nào, lực lượng tham mưu đã làm tốt chức năng tham mưu, công tác bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, xây dựng lực lượng CAND.

1(4).jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Lực lượng tham mưu Công an các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ qua từng thời kỳ với nhiều tên gọi khác nhau như: Văn phòng, Văn phòng Tổng hợp, Phòng nghiên cứu tổng hợp, Phòng Tham mưu tổng hợp, Văn phòng Công an tỉnh/thành phố và nay là Phòng Tham mưu đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành cả về thế và lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và ngành giao phó.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đại tá Trần Văn Dương, Phó Giám Đốc Công an TP. Cần Thơ cho biết, buổi họp mặt lực lượng Tham mưu Công an các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục về ý nghĩa, niềm tự hào, truyền thống của lực lượng Tham mưu Công an nhân dân, tạo chuyển biến nhận thức và hành động để cán bộ cảnh sát nêu cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm.

7.jpg
Đại biểu tham dự họp mặt chụp hình lưu niệm

Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Tham mưu Công an được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác chuyên môn, phát huy vai trò trách nhiệm, góp phần xây dựng lực lượng Tham mưu Công an trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ chính trị và Đề án số 01 của Bộ Công an.

Phó Giám Đốc Công an TP. Cần Thơ Trần Văn Dương thay mặt Đảng ủy – lãnh đạo Công an TP. Cần Thơ chúc mừng những thành tích lực lượng Tham mưu Công an 13 tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Công an các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, dự báo sát tình hình liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại buổi họp mặt, Công an TP Cần Thơ đã tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao quà lưu niệm cho Phòng Tham mưu Công an các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ; trao giải thể thao các nội dung giao lưu và bàn giao đơn vị đăng cai năm 2025.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

3(2).jpg
6.jpg
5.jpg
4.jpg
8.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp mặt lực lượng Tham mưu Công an 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ