Hồng Phương “Nếp nhà” chia sẻ lý do “mất tích” khỏi màn ảnh

Minh Khang| 05/02/2021 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồng Phương được đào tạo bài bản chuyên ngành diễn viên nhưng cô lại khá có duyên với vai trò người mẫu ảnh dù không sở hữu chiều cao lí tưởng.

Vào những năm 2000, khi đó cô sinh viên trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật Hà Hội khá đắt show làm người mẫu ảnh.

ph1.jpg

Với nghề diễn viên, đặc biệt là diễn viên nữ thường không lấy chồng “quá sớm” để không vướng bận chuyện gia đình. Thế nhưng người mẫu Hồng Phương lại khác, cô quyết định và kết hôn khi ngoài 20 tuổi, vì thế cô muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm riêng của mình.

ph2.jpg

Khi con cứng cáp, có thể tự lập được thì Hồng Phương mới tái xuất lại phim truyền hình như: Nếp nhà, Những công dân tập thể…Bộ phim cô đóng gần đây nhất chính là “Cả một đời ân toán”.

ph3.jpg

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, đặc biệt lại có kinh nghiệm với vai trò làm người mẫu nên Hồng Phương có phong cách thời trang khá bắt mắt nhưng trong phim Nếp nhà hay Những công dân tập thể cô không ngại hóa thân thành nhân vật có tạo hình thôn quê.

Gần đây nhất, cô tham gia bộ phim “Cả một đời ân oán”, Hồng Phương nói: “Khi còn là sinh viên, tôi thường xuyên được đi gọi đóng quần chúng nên ê kíp làm phim cũng đều khá thân quen. Khi có vai diễn phù hợp, thời gian rảnh thì tôi mới dám tham gia đóng phim. Với tôi, nghệ thuật là niềm đam mê nhưng gia đình với là ưu tiên số 1”.

ph4.jpg

Ở độ tuổi 38, Hồng Phương được nhận xét là trẻ đẹp so với tuổi. So sánh hình ảnh trước đây và hiện tại nhiều người hoài nghi phải chăng cô đã căn thiệp thẩm mỹ.
Hồng Phương thừa nhận: “Tôi có làm mũi và rằng còn tất cả là tự nhiên. Tôi làm mũi để cho gương mặt được thanh thoát nhưng không muốn lạm dụng thẩm mỹ. Tôi nghĩ, phụ nữ trẻ đẹp hơn chính là nhờ vào tinh thần. Tôi may mắn có chồng tâm lí, yêu thương và hơn hết tôi luôn nghĩ đến điều tích cực trong cuộc sống để tinh thần mình tốt nhất”.

ph5.jpg

“Trước khi đi ngủ, tôi bỏ lại tất cả những bộn bề cuộc sống để cho giấc ngủ sâu. Sáng dậy, tôi chăm chỉ tập thể thao và khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng. Tôi cũng muốn nhắn nhủ mọi chị em phụ nữ, mình phải yêu thương bản thân mình thật tốt thì mới có thể yêu người khác”, Hồng Phương tâm sự.

Nói về kinh tế, nhiều người cho rằng cô đang có cuộc sống sung túc nên không còn đam mê nghệ thuật. Hồng Phương nói: “Tôi và chồng đều xây dựng từ hai bàn tay trắng. Tôi vốn là có kinh nghiệm làm người mẫu nên nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thời trang. Vậy nên tôi mạnh dạn kinh doanh về lĩnh vực thời trang nên mọi thứ khá thuận lợi”.

ph6.jpg

Trong đợi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Hồng Phương cũng muốn nhắn nhủ mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và phòng chống bệnh tốt nhất để bệnh dịch không lây lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Phương “Nếp nhà” chia sẻ lý do “mất tích” khỏi màn ảnh