Honda Vision 2023 ra mắt phiên bản thể thao

Thục Anh (TH)| 03/12/2022 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Honda Vision 2023 vừa ra mắt phiên bản Thể thao mới, thể hiện chất riêng cùng bộ sưu tập màu sắc ấn tượng, phù hợp với các bạn trẻ, năng động.

So với các phiên bản khác, Honda Vision phiên bản thể thao được trang bị cụm đèn trước thiết kế với thấu kính màu xám khói, giúp tăng tính thể thao. Đồng thời màu xám của xe được thừa hưởng nét thể thao, khỏe khoắn từ SH350i.

Ngoài bản thể thao mới, HVN cũng thay đổi màu sắc đối với bản đặc biệt thành màu xanh dương nhám mới lạ. Riêng phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn vẫn sử dụng các màu sắc vốn được ưa chuộng như đỏ đen, trắng đen và đen.

honda-vision-phien-ban-the-thao.jpg
Honda Vision phiên bản thể thao

Vision thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe SH mạnh mẽ cao cấp nhưng đồng thời vẫn giữ được nét thanh thoát nhờ những đường khối sắc nét, tạo sự linh hoạt trong di chuyển. Cùng với đó, thiết kế mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LED hiện đại như thế hệ trước, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường. Đèn hiển thị xi nhan trên mặt đồng hồ Vision 2023 được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.

gia-ban-chi-tiet-tung-phien-ban-cua-honda-vision-2023.jpg
Giá bán chi tiết từng phiên bản của Honda Vision 2023

Vision 2023 vẫn được trang bị khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ xy-lanh đơn được làm mát bằng không khí. Bên cạnh đó, xe vân được trang bị các tiện ích như thế hệ cũ: Hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ với dung tích lớn (15,8 lít); hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy và trang bị thêm cổng sạc USB.

Hiện, Vision vẫn là một mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam. Theo số liệu công bố, trong tháng 10/2022, Honda Vision đạt doanh số đạt 68.608 xe, chiếm 28,2% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Vision 2023 ra mắt phiên bản thể thao