Honda Civic 2022 bổ sung thêm gói độ thể thao Mugen

Thục Anh (TH)| 10/08/2021 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như thông lệ, Mugen vẫn là gói độ chính hãng cung cấp cho dòng xe Honda Civic 2022 với các lựa chọn dành cho cả hai bản sedan và hatchback giúp ngoại hình xe tăng phong cách thể thao.

Với các dòng xe ô tô của Honda, Mugen đã trở thành thương hiệu phụ kiện quen thuộc trong suốt hàng chục năm qua. Honda Civic là dòng xe vốn được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng trẻ nên Mugen cũng luôn có giải pháp làm đẹp đa dạng hơn so với những mẫu xe khác.

Bộ bodykit mà Mugen cung cấp cho Honda Civic 2022 sẽ bán ra từ tháng 9 tới. Để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng, hãng độ xe này đã đăng tải một vài hình ảnh "nhá hàng" về Civic 2022 bản Mugen.

honda-civic-2022-bo-sung-sieu-vu-khi-de-bep-hoan-toan-kia-cerato-va-toyota-corolla-altis-anh-1.jpg
Honda Civic 2022 trang bị gói phụ kiện Mugen

Về cơ bản, gói phụ kiện sẽ có những chi tiết màu đen ở phần dưới, như ốp sườn, líp trước và tấm chắn phía sau được thiết kế để phù hợp với cặp ống xả mới hình bầu dục. Bên cạnh đó, bodykit cũng sẽ bao gồm la-zăng mới sành điệu, ốp gương độc đáo và cánh lướt gió tinh tế nằm trên nóc xe.

Theo mô tả của Mugen, đó là bộ mâm nhôm có kích thước 18 inch hứa hẹn đem đến cảm giác lái thể thao hơn cho Honda Civic 2022. Nhìn chung, Honda Civic 2022 bản Mugen sẽ có diện mạo mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Mugen cũng sẽ cung cấp cho Civic 2022 bộ thảm sàn thể thao đồng thời cải tiến khả năng cách âm, tăng cường thông gió để hành khách trên xe thư giãn hơn, thoải mái hơn.

Honda Civic 2022 bản Mugen sẽ không có thay đổi đáng kể nào ở khả năng vận hành mà chỉ đơn giản để làm đẹp cho xe. Thông tin chi tiết về bản độ Mugen của Civic sẽ được hãng độ này công bố vào ngày 3/9 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Civic 2022 bổ sung thêm gói độ thể thao Mugen