City bản E cắt bớt trang bị so với bản G, vành sắt, ghế nỉ, không có màn hình, camera lùi, rẻ hơn bản G 30 triệu đồng.
Về ngoại thất, nếu bản G vành hợp kim, bản E chỉ được trang bị vành sắt nhưng giữ nguyên kích thước 15 inch, mặt ca-lăng giống bản G. Đèn trước và sau được trang bị giống bản G với trước là halogen có projector, nhưng bị lược bỏ đèn sương mù. Đèn hậu vẫn loại LED, nhưng đèn lùi và xi-nhan là halogen.
Khác biệt đáng kể là City 1.5E sử dụng bộ vành thép, tăng tính thẩm mỹ bằng ốp nhựa bên ngoài, trong khi các phiên bản cao cấp hơn là vành hợp kim đa chấu. Phần tay nắm cửa cũng không được mạ crom mà sơn đồng màu với thân xe.
Nội thất bản E có thiết kế giống bản G, vẫn sử dụng khởi động nút bấm nhưng lược bỏ màn hình giải trí thay bằng màn hình TFT, điều hòa cơ, ghế nỉ, vô-lăng nhựa, không camera lùi, không có ga tư động như các phiên bản còn lại. Ghế trước thiếu đi bệ tì tay và hàng sau chỉ có hai tựa đầu và thiếu đi bệ tì tay và tựa đầu hàng sau dạng liền.
Xe sử dụng máy 1,5 lít cho công suất tối đa 119 mã lực, mô-men cực đại 145 Nm, hộp số tự động vô cấp CVT. City 1.5E có phanh ABS, cân bằng điện tử, hệ thống 4 túi khí...
Với mức giá 499 triệu đồng, bản E sẽ hướng tới khách hàng chạy dịch vụ, khi cắt nhiều tiện ích không cần thiết để giảm giá. Với mức giá này, City tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khi Accent bản số tự động rẻ nhất có giá 501 triệu đồng, Vios bản số tự động thấp nhất giá 531 triệu đồng.