Hỗn chiến vì mâu thuẫn va chạm giao thông, 5 người thương nặng

Ngọc Khánh| 13/12/2020 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn sau va chạm giao thông, nam thanh niên gọi đồng bọn mang hung khí đi tìm đối thủ và chém 5 người dẫn đến thương tích nặng.

Công an huyện Long Điền (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang phối hợp với Công an tỉnh này điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan trong vụ hỗn chiến khiến 5 người bị thương nặng xảy ra tại xã Phước Hưng (huyện Long Điền).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Phan Văn Thủy (SN 1990) và Trần Bảo Quốc (SN 1999) cùng trú tại ấp Phước Lộc (xã Phước Hưng, huyện Long Điền) xảy ra mâu thuẫn trong quá trình va chạm giao thông.

Khoảng 23 giờ ngày 12/12, khi biết Quốc đang ở nhà anh Trần Quốc Vương (SN 1995, ở tổ 15, ấp Phước Lộc, xã Phước Hưng) Thủy gọi cho đồng bọn mang hung khí đến tìm Quốc đánh dằn mặt.

Tại đây, nhóm của Thủy dùng dao xông vào đánh, chém nhau với nhóm của Vương và Quốc.

Sau khi gây án, các đối tượng tham gia vụ đánh nhau bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn 5 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.  

Cơ quan chức năng lấy lời khai của những người bị thương, đồng thời truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến vì mâu thuẫn va chạm giao thông, 5 người thương nặng