Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người tử vong

Huy Hùng| 04/12/2015 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xảy ra xô xát giữa 2 nhóm thanh niên trong quán ăn, một trong hai bên gọi thêm người mang hung khí đến rồi xông vào hỗn chiến khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Ngày 4/12, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ hỗn chiến tại khu vực đường Trần Đại Nghĩa (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến một thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 20h30 tối 3/12, có hai nhóm thanh niên đến ăn uống ở một quán trên phố Trần Đại Nghĩa. Trong lúc đang ăn nhậu, giữa hai bên có tranh cãi với nhau rồi xảy ra xô xát. Ngay sau đó một trong hai bên gọi thêm người mang hung khí đến rồi xông vào hỗn chiến.

Do 2 nhóm thanh niên đều có vũ khí và hung hãn, manh động nên không ai dám vào can ngăn. Nhiều chủ cửa hàng gần đó và khách hàng đang ăn phải bỏ chạy.

Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Phi Long)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường để xử lý vụ việc. Tại hiện trường, một nam thanh niên tử vong nằm dưới đất với nhiều vết thương.

Nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Hoài N. (SN 1979, ở phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng).

Hiện, cơ quan công an đang truy bắt đối tượng gây án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu, 1 người tử vong