Hơn 600 tàu thuyền đã vào bờ tránh bão an toàn

Tuyến Trang| 17/12/2015 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 17/12, ông Nguyễn Long Hoai – Trưởng Ban Chỉ huy phòng, chống lụt bão tỉnh Cà Mau cho biết, tính đến thời điểm này Cà Mau đã có hơn 600 tàu thuyền vào bờ neo tránh sự ảnh hưởng của bão Melor an toàn.

Hơn 600 tàu thuyền đã vào bờ tránh bão an toàn

Đến thời điểm hiện tại, các tàu thuyền hoạt động tại các vùng biển có nguy cơ ảnh hưởng bão Melor đã vào nơi tránh bão an toàn

Ước tính sơ bộ, Cà Mau hiện có hơn 1.200 tàu thuyền hành nghề đánh bắt thủy sản trên biển, với gần 9.000 lao động, có hơn 800 tàu hoạt động đánh bắt xa bờ.

Theo ông Hoai, từ khi nhận được tin bão Melor, địa phương liên tục theo dõi sát diễn biến, vị trí, hướng di chuyển của bão, tìm mọi biện pháp liên lạc, hướng dẫn cho các chủ phương tiện di chuyển, tránh vào vùng nguy hiểm.

Đặc biệt, địa phương cũng đã chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện kiểm đếm, quản lý chặt chẽ số lượng tàu thuyền ra khơi, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với các chủ phương tiện, duy trì lực lượng trực ban và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn để kịp thời xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 600 tàu thuyền đã vào bờ tránh bão an toàn