Hơn 3000 căn hộ khuấy động khu nam Sài Gòn

Trần Linh| 03/05/2018 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công vang dội dự án Sài Gòn Mia, Hung Thinh land tiếp tục với siêu phẩm mang tên Q7 Saigon Riverside Complex. Dự án sẽ khai trương căn hộ mẫu tại số 04 Đào Trí, P.Phú Thuận, quận 7, TP.HCM vào ngày 6/5 tới.

Sở hữu vị thế ưu việt, cùng với hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao được đầu tư bài bản và chỉn chu, cùng chuỗi tiện ích hiện hữu đa dạng. Q7 Saigon Riverside Complex sẽ là một không gian sống xứng tầm tại khu Nam Sài Gòn.

Vị trí đắc địa tràn đầy vượng khí

Q7 Saigon Riverside Complex được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 75.224m2, gồm 5 block cao 34 tầng. Toàn dự án có 3.580 căn hộ, diện tích từ 53,2 - 86,69m2, ngoài ra còn cò 12 căn officetel tại tầng 5 và 53 căn trệt thương mại. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, tuyến đường được quy hoạch mở rộng lộ giới đến 40m, được xem là một trong những tuyến đường ven sông đẹp và lớn nhất quận 7. Giáp mặt với dòng sông Sài Gòn xanh mát.

Hơn 3000 căn hộ khuấy động khu nam Sài Gòn

Vị trí đắc địa bên dòng sông Sài Gòn xanh mát

Q7 Saigon Riverside Complex  thừa hưởng hệ thống hạ tầng công trình kết nối trọng điểm hiện hữu và sắp được triển khai như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập; cầu Thủ Thiêm 4; tuyến đường sắt monorail số 2 dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh; đường trục Bắc Nam với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng; hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; khu công viên Mũi đèn đỏ - Saigon Peninsula…

Ngoài ra, cư dân còn được thụ hưởng tất cả tiện ích và dịch vụ hiện đại của khu vực chỉ trong 5 phút di chuyển như bệnh viện FV, Tâm Đức; trường quốc tế Canada, Nhật Bản, SSIS; các trung tâm thương mại lớn như SC VivoCity, The Crescent Mall…

Khu phức hợp 5 sao ven sông Sài Gòn

Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”. Q7 Saigon Riverside Complex  có khu vực nội khu  giống như một Sài Gòn được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Phú Mỹ Hưng cách đó 2 km.

Hơn 3000 căn hộ khuấy động khu nam Sài Gòn

Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Saigon Riverside Complex

Có thể nói, Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. với hơn 50 tiện ích được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để kiến tạo cho cư dân với mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp tại Khu căn hộ SaiGon Riverside Complex: Quảng Trường Symphony, Sân cỏ đa năng, Không gian thư giãn bên hồ, Hồ cảnh quan trung tâm, Cầu khóa tình yêu, Phố thương mại, Khu vui chơi trẻ em trung tâm, Đường sỏi thư giãn, Khu thể thao ngoài trời, Khu BBQ...

Với lối quy hoạch thông minh, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng, tất cả các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian mở, có tầm nhìn xa bao quát thành phố từ nhiều hướng nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Các căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại, tới phong cách sống thời thượng, năng động. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 53,2 – 86,69m2. Ngoài ra, còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu Âu hiện đại.

Các phòng ngủ trong mỗi căn hộ Q7 Hưng Thịnh đều có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex  còn có thêm một số tiện ích trên cao như: Vườn trên không, Cafe sân vườn, 2 hồ bơi tại tầng 4 căn hộ, Khu tắm nắng,...

Nhờ lợi thế đặc biệt của bất động sản khu Nam đi cùng nhiều giá trị của dự án, Q7 Saigon Riverside Complex sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái, những trải nghiệm đáng nhớ trong môi trường sống xanh, năng động, rộng mở cơ hội giao lưu kết nối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 3000 căn hộ khuấy động khu nam Sài Gòn