Hơn 100 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện

Ngọc An| 20/11/2019 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 100 học viên tại cơ sở cai nghiện đóng trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bỏ trốn vào sáng 20/11.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi đang trong giờ lao động, một số học viên cơ sở cai nghiện bất ngờ la hét, sau đó tràn ra ngoài cổng bỏ trốn.

Số lượng học viên khoảng hơn 100 người, khi bỏ trốn đã lấy xe một số xe máy của người dân để làm phương tiện di chuyển ra hướng quốc lộ 1.

Dọc đường, nhóm học viên còn ghé một sạp quần áo lấy đi nhiều áo khoác. Một số người khác chạy bộ lên cao tốc TP HCM - Trung Lương.

Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát đã được điều động đến hiện trường đảm bảo công tác an ninh trật tự, chốt chặn các tuyến đường và truy tìm học viên bỏ trốn. Đến chiều cùng ngày, hơn 50 học viên đã được vận động và đưa trở lại cơ sở.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang nằm trên tỉnh lộ, cách quốc lộ 1A khoảng 5 km. Nơi này đang quản lý, điều trị bệnh, dạy nghề cho hơn 650 người.  

Trước đó, vào tháng 8/2018, 200 học viên cai nghiện tại cơ sở này cũng đã gây rối và bỏ trốn. Sau đó nhiều ngày, cơ quan chức năng mới vận động đưa số học viên quay trở lại cơ sở.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện