Bất động sản

Hơn 1.000 khách hàng tham gia tìm hiểu bất động sản tại TP Cần Thơ

Khánh ngọc 17/04/2024 - 19:01

Vừa qua (13/4), hơn 1.000 khách hàng đã đến tham gia sự kiện công bố thông tin toà tháp mới của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park – toà tháp Luxury Tower. Tín hiệu rõ nét cho sự tham gia của khách hàng, nhà đầu tư vào thị trường bất động sản (BĐS).

Thị trường bừng sáng, lượng giao dịch tăng tốc

Theo chia sẻ của Chủ đầu tư dự án Cara River Park, toà tháp Premium Tower (tháp A) đến nay đã có gần 100% căn hộ có người sở hữu. Trước ngày công bố (13/4) thông tin về toà tháp mới là Luxury Tower ra thị trường, lượng đặt chỗ để sở hữu các căn hộ cũng ghi nhận tăng cao. Và hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện công bố thông tin vừa qua. Đây được xem là tín hiệu rõ nét cho sự tham gia của khách hàng, nhà đầu tư vào thị trường BĐS.

Chia sẻ về chân dung khách hàng, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây nói thêm, không chỉ nhóm khách hàng tại Cần Thơ mà khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội lại chính là lượng khách hàng mua sỉ các sản phẩm. Trong đó lý do mua được khách hàng cho hay chính là mức giá BĐS Cần Thơ còn nhiều dư địa tăng trưởng trong khi bức tranh kinh tế tăng trưởng ổn định và đầu tư công được chú trọng. Nổi bật hơn, quy hoạch Cần Thơ lại là “trái tim” thủ phủ của vùng ĐBSCL.

bd1.jpg

Hạ tầng giao thông hiện nay đã và đang được đầu tư, mở lối cho sự phát triển của thị trường BĐS, điển hình như: Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ, Cầu Mỹ Thuận 2 đã hiện hữu, bên cạnh đó cao tốc Cần Thơ – Cà Mau cũng đang được đẩy nhanh đầu tư dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025. Nối liền nền kinh tế từ vùng kinh tế phía Đông về tới Mũi Cà Mau. Đây cũng chính là bệ phóng cho sự tăng trưởng, thu hút dòng tiền rót về vùng đất Cần Thơ nói riêng và vùng Tây Nam Bộ nói chung.

Bên cạnh đó, một lượng tiền lớn của người dân gửi ngân hàng đáo hạn, cùng với lãi suất thấp như hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã quyết định chuyển dòng tiền sang BĐS. Để đón sóng dòng tiền, một số chủ đầu tư nhanh chóng tung ra các chương trình ưu đãi để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm, khiến thanh khoản tăng tốc từng ngày.

Luxury Tower – điểm sáng thị trường BĐS Cần Thơ

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, tòa tháp Luxury Tower thuộc dự án Cara River Park được xem là một trong những điểm sáng của thị trường BĐS Cần Thơ. Với điểm nhấn nổi bật khi ứng dụng smarthome (căn hộ thông minh) sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi – siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng. Không ngừng lại ở điểm nhấn công nghệ, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower còn sở hữu ưu thế khi có tầm nhìn trực diện hướng về sông và TP Cần Thơ năng động. Cùng hạng mục bàn giao 100% nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Châu Á. Điều này đã thiết lập nên cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa dành cho giới tinh hoa.

bd2.jpg

Về pháp lý, là dự án duy nhất trên địa bàn TP Cần Thơ được đưa vào kinh doanh theo quy định phát luật. Đến nay, Luxury Tower nói riêng và dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park nói chung đã và đang vượt tiến độ xây dựng, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2024 và dự kiến bàn giao các căn hộ tiêu chuẩn cao đến khách hàng vào tháng 7/2025. Đây cũng được xem là thời gian thị trường BĐS bước vào chu kỳ tăng trưởng cao nhất, bền vững hơn và mặt bằng giá hàng năm cũng được xác lập tăng trưởng tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 khách hàng tham gia tìm hiểu bất động sản tại TP Cần Thơ