Hơn 1.000 cảnh sát giữ an ninh trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines

Hà Kim| 06/12/2018 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an Hà Nội sẽ tung lực lượng gồm hàng nghìn cảnh sát làm nhiệm vụ trong và sau trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines tại AFF Cup 2018.

Để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu bán kết Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay (6/12), trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Công an TP Hà Nội vừa có công văn chỉ đạo công an các quận, huyện trên địa bàn phối hợp với các phòng nghiệp vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Theo đó, hơn 1.000 cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với cả trăm cảnh sát cơ động, trật tự, công an các quận để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới sân vận động Mỹ Đình.

Trọng điểm tập trung tại các tuyến đường hướng về sân vận động Mỹ Đình, các điểm có máy chiếu, các khu trung tâm. Công an Hà Nội cũng huy động tăng cường các tổ cảnh sát hình sự hóa trang đảm bảo an ninh, chống các hành vi gây rối trật tự, trộm cắp, cướp giật.

Hơn 1.000 cảnh sát giữ an ninh trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines

Lực lượng CSGT Hà Nội phân luồng giao thông để đảm bảo an toàn giao thông

Ngoài ra, hàng chục tổ công tác được bố trí tuần tra, kiểm soát ở khu vực gần sân vận động Mỹ Đình và các tuyến phố trung tâm quanh phố đi bộ Hồ Gươm xử lý những trường hợp cổ vũ quá khích, vi phạm giao thông, vi phạm an ninh trật tự, gây ùn tắc.

Cảnh sát giao thông phối hợp với 10 tổ công tác 141 của Công an Hà Nội lập chốt ở nhiều tuyến phố từ chiều 6/12 đến rạng sáng để kịp thời trấn áp các trường hợp cố tình gây rối an ninh trật tự và đua xe trái phép.

Trong đó có 60 tổ công tác - mỗi tổ gồm 4 chiến sĩ - tuần tra lưu động ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và Hà Đông, đồng thời phối hợp với CSGT, cảnh sát hình sự, công an phường để ngăn chặn những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 cảnh sát giữ an ninh trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines