Âm nhạc - Phim

Hội thi văn nghệ hướng tới kỷ niệm Ngày Truyền thống TAND

Văn Công 18/05/2024 - 19:31

Sáng 18/5, tại Hội trường Trường chính trị Tô Hiệu, TAND TP. Hải Phòng tổ chức Hội thi văn nghệ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới chào mừng 80 năm Ngày thành lập TAND (13/9/1945-13/9/2025).

Tham dự có lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp TP. Hải Phòng.

Tham gia hội thi có hơn 100 cán bộ, công chức đến từ các đơn vị thuộc TAND hai cấp thành phố. Các tiết mục tham gia hội thi với nhiều thể loại như đồng ca, tốp ca, đơn ca, các điệu múa dân tộc…

img_8272.jpeg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Hội thi đã mang đến những màu sắc nghệ thuật phong phú, những cách thể hiện sáng tạo, tinh tế, ca ngợi công ơn của Đảng, của Bác Hồ, ca ngợi Tổ quốc, truyền thống vẻ vang của TAND. Các tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

img_8276.jpeg

Hội thi góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác, tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời, phát hiện, lựa chọn, đào tạo, bồi dưỡng hạt nhân tham gia Hội diễn văn nghệ TAND toàn quốc.

img_8274.jpeg
img_8273.jpeg
Một số tiết mục biểu diễn tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi văn nghệ hướng tới kỷ niệm Ngày Truyền thống TAND