An ninh trật tự

Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy cho phạm nhân

Đức Trí - Phan Trà 22/09/2024 - 06:09

Ngày 21/9, Trại giam Xuyên Mộc (C10) Bộ Công an đã tổ chức Hội thi tìm hiểu và tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 300 phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam với chủ đề “Ngày trở về”.

Tham dự hội thi có Thượng tá Nguyễn Văn Minh, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Bộ Công an; Thượng tá Nguyễn Trọng Điểm, Phó trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và hơn 300 phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam Xuyên Mộc.

anh-2.jpeg
Đại tá Võ Hữu Biên, Phó Giám thị Trại giam Xuyên Mộc phát biểu tại hội thi.

Tại hội thi, báo cáo viên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phổ biến và tuyên truyền đến các phạm nhân về tình hình tội phạm ma túy hiện nay cũng như những loại ma túy đang sử dụng trái phép trong địa bàn cả nước.

anh-7.png
Toàn cảnh hội thi.
anh-5.jpeg
Các phạm nhân tham dự tại hội thi.

Đồng thời, thông tin nhiều vụ án mạng, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến ma túy để phạm nhân nhận thức rõ hơn về mối nguy hại khi sử dụng ma túy.

Tiếp đó, Trại giam Xuyên Mộc cũng tổ chức hội thi cho 3 phân trại với nội dung như: Thuyết trình, tiểu phẩm, thi tìm hiểu về quy định pháp luật về phòng, chống ma túy, nhằm truyền tải thông điệp tránh xa ma túy đến những phạm nhân đang chấp hành án.

anh-6.png
Đại tá Võ Hữu Biên, Phó Giám thị Trại giam trao giải cho các phân trại.

Kết thúc hội thi, Đại tá Võ Hữu Biên, Phó Giám thị Trại giam Xuyên Mộc đã trao giải cho các phân trại; đồng thời, đánh giá cao những cố gắng, chuẩn bị của 3 phân trại được thể hiện rõ sự quyết tâm qua các tiết mục trong các phần thi.

Hội thi lần này cũng là dịp để các phạm nhân nhận thức rõ về tác hại của ma túy đối với bản thân và xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy cho phạm nhân