Hội thao TAND lần IV: Khoảnh khắc lên ngôi vô địch môn bóng đá

Đỉnh - Trang - Khanh| 12/09/2022 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, môn bóng đá trong khuôn khổ Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 (từ ngày 10-11/9), tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Quảng Ninh đã kết thúc bằng trận chung kết đầy kịch tính giữa TAND tỉnh Quảng Nam (Cụm Thi đua số 3) và TAND tỉnh Lạng Sơn (Cụm Thi đua số 2). Chủ nhân của chiếc cúp vô địch đã thuộc đại diện Cụm 3.

Sau 5 trận đấu vòng loại, với những nỗ lực cống hiến hết mình cho thể thao, TAND tỉnh Quảng Nam và TAND tỉnh Lạng Sơn xứng đáng giành tấm vé đi vào chung kết. 

img_1878.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC cùng các lãnh đạo TANDTC có mặt động viên tinh thần 2 đội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai đội chủ động nhập cuộc với quyết tâm cao. Cùng lúc này, trên khán đài, cổ động viên hâm mộ bóng đá các Cụm thi đua chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của những “ngôi sao” ở cả hai đội.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả về một trận cầu hấp dẫn, các chân sút của TAND tỉnh Quảng Nam đã phô diễn những kỹ thuật điêu luyện cùng những màn lừa bóng qua người đầy đỉnh cao. Hàng loạt tình huống nguy hiểm đã được các cầu thủ của cả hai tuyển tạo ra trên phần sân đối phương khiến nhiệt độ trên sân mỗi lúc một nóng hơn.

Đến giữa hiệp 1, trước áp lực từ đông đảo các cổ động viên, bàn thắng mở tỷ số đầu tiên thuộc về TAND tỉnh Quảng Nam đã làm rung chuyển cả khán đài.

Bước sang hiệp 2, một loạt sự thay đổi người được hai đội áp dụng, một hiệp đấu với nhiều diễn biến kịch tính và hấp dẫn diễn ra. Vào phút thứ 10 của hiệp đấu, chân sút của TAND tỉnh Lạng Sơn đã cân bằng với tỷ số 1 – 1.

img_1870.jpg
Trận đấu diễn ra đầy kịch tính

Trước những áp lực không nhỏ từ phía cổ động viên Cụm thi đua số 3, TAND tỉnh Lạng Sơn đã phạm lỗi dẫn đến đội bóng TAND tỉnh Quảng Nam được hưởng quả phạt từ chấm penalty, và đã đánh bại TAND tỉnh Lạng Sơn với tỷ số 2-1, đồng thời lên ngôi vô địch với thành tích toàn thắng.

Như vậy, sau hơn 2 ngày tranh tài, môn bóng đá tại Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 đã kết thúc thành công với ngôi vô địch thuộc về đội tuyển TAND tỉnh Quảng Nam (Cụm Thi đua số 3) một cách xứng đáng.

img_1898.jpg
1 - 0 cho đội TAND tỉnh Quảng Nam
img_1854.jpg
Các cầu thủ TAND tỉnh Lạng Sơn lấy lại tinh thần sau bàn thua 0 -1
img_1857.jpg
 Và họ đã gỡ hòa với tỷ số 1- 1
img_1863.jpg
Niềm vui của các cổ động viên TAND tỉnh Lạng Sơn sau bàn gỡ hòa 1 - 1
img_1879.jpg
Một pha nguy hiểm trước khung thành đội Quảng Nam
img_1871.jpg
Pha sút phạt trước cầu môn đội TAND tỉnh Lạng Sơn
img_1850.jpg
Pha tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội
img_1884.jpg
Trận đấu căng thẳng hơn khi 1 cầu thủ bị va chạm
img_1892.jpg
TAND tỉnh Quảng Nam được hưởng quả phạt từ chấm penalty, và đã đánh bại TAND tỉnh Lạng Sơn với tỷ số 2-1, đồng thời lên ngôi vô địch với thành tích toàn thắng.
img_1984.jpg
Chủ nhân của chiếc cúp vô địch đã thuộc về đại diện Cụm 3.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao TAND lần IV: Khoảnh khắc lên ngôi vô địch môn bóng đá