Hội thảo “Number 1 - thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2010, và có hiệu lực từ ngày 1/7/2011, với mục đích góp phần tuyên truyền bộ luật này đến với người tiêu dùng Việt Nam, ngày 30/8/2011, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương Việt Nam tổ chức chương trình “Number 1 – Thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dù

Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát biểu

Chương trình đã nhấn mạnh đến 8 quyền lợi của người tiêu dùng được đề cập trong luật như: Được thông tin; được giáo dục; được lắng nghe; được khiếu nại và bồi thường; được an toàn; được lựa chọn; được sống trong môi trường lành mạnh và bền vững; được thỏa mãn những nhu cầu cơ bản để người tiêu dùng, các khách hàng, đại lý và nhà phân phối của Tân Hiệp Phát có cơ hội tiếp thu những kiến thức luật pháp xung quanh những vấn đề bức xúc, khiếu nại hoặc phản ánh mà họ đang vướng mắc trong thời gian qua.

Ngoài ra, buổi hội thảo còn được nghe các bài tham luận của Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương; Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Hội bảo vệ người tiêu dùng… qua đó giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của họ được quy định trong Luật, để từ đó vận dụng đúng Luật trong từng trường hợp cụ thể để có thể tự bảo vệ mình. “ Là doanh nghiệp kinh doanh chân chính, chúng tôi cam kết luôn tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Qua buổi hội thảo này, Tân Hiệp Phát muốn khẳng định đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng được thực thi theo đúng luật định là mối quan tâm hàng đầu của tập đoàn Tân Hiệp Phát” – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tiến sĩ Trần Quí Thanh khẳng định.

Được biết, Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn nhất Việt Nam, tôn chỉ, sứ mệnh hoạt động của tập đoàn xuyên suốt 17 năm qua chính là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đây là cam kết của tập đoàn đối với quyền của người tiêu dùng. Với Tân Hiệp Phát, câu nói “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” sẽ vẫn luôn là tôn chỉ hoạt động của Tân Hiệp Phát trong hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình.

Quang Vĩnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Number 1 - thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”