Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

PV| 17/10/2016 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (17/10), tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE) đã khai mạc hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 (VIIF 2016).

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp VN 2016 chính thức khai mạc. Ảnh: TTXVN

VIIF 2016 là kỳ hội chợ lần thứ 25, kỳ vọng có những bước phát triển mới mang lại hiệu quả ngày càng lớn cho doanh nghiệp.

Điểm mới tại kỳ hội chợ này là ngoài các doanh nghiệp truyền thống tham gia còn có hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Cộng hòa Tatarstan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản… lần đầu mang những công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại đến giới thiệu.

Trên tổng diện tích hơn 4.500m2, các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Trong đó, có các sản phẩm, máy móc, thiết bị nổi bật như rô bốt hàn tự động, máy hàn CO2/MIG/MAG, TIG; máy khoan khai thác mỏ loại lớn; máy nén khí, thiết bị dầu - khí – bơm; linh phụ kiện ngành thủy lực như bộ lọc hút, lọc dầu, đồng hồ đo áp lực, máy làm mát, bộ nối nhanh, van thủy lực…

Trong thời gian diễn ra hội chợ còn có các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư do các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định đây là kỳ hội chợ lần thứ 25 chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam, trong khu vực cũng như thế giới.

Triển lãm dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 20/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 chính thức khai mạc