Hội An và Sa Pa là điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam năm 2021

Thục Anh (TH)| 20/08/2021 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Booking.com, Hội An và Sa Pa là hai điểm đến "ăn ảnh" nhất tại Việt Nam, theo dữ liệu đánh giá của du khách trong và ngoài nước.

Dựa trên đánh giá (review) của du khách cả trong và ngoài nước chia sẻ những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam cho hành trình ‘săn ảnh’ trên Booking.com cho thấy Hội An và Sapa là hai điểm đến đỉnh cao của top 10 điểm đến. Đây cũng còn là dịp truyền cảm hứng cho những người đam mê nhiếp ảnh trên toàn cầu tự tin sáng tạo ra những tác phẩm đầy cảm xúc về thế giới.

top-10-diem-den-hang-dau-nam-2021-de-chup-anh-tai-viet-nam-3-dulichvn-sapa-laxsik-1629354195.jpg
Hội An và Sa Pa là điểm đến "ăn ảnh" nhất tại Việt Nam.

Theo du khách quốc tế, top 3 điểm đến chụp ảnh được yêu thích nhất tại Việt Nam bao gồm: phố cổ Hội An với những ngôi nhà theo kiểu cổ được sơn vàng, Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi cùng những thác nước và dòng suối thơ mộng, và cuối cùng là khu phố cổ tất bật của thủ đô nghìn năm văn hiến Hà Nội.

Du khách quốc tế cũng "mê mẩn" với bờ biển trải dài dường như vô tận tại Việt Nam, khi đánh giá những điểm du lịch Hạ Long, Đà Nẵng, Huế và Mũi Né trong top 10 những điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Tương tự như đánh giá của du khách nước ngoài, du khách Việt Nam cũng đánh giá Hội An là điểm đến số một để chụp ảnh và theo sau là Sa Pa. Các điểm đến núi rừng, đô thị dường như được du khách Việt yêu thích hơn. Trong khi nhiều người lựa chọn thành thị để săn ảnh như Hà Nội hay TP.HCM, một số khác tìm về thiên nhiên để lấy cảm hứng sáng tác. Những nơi được đánh giá cao về độ "ăn ảnh" là khung cảnh sơn thủy hữu tình tại Ninh Bình, Đà Lạt và Sa Pa với cảnh quan đồi núi trập trùng hay những mảng xanh bạt ngàn tại Tam Đảo./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An và Sa Pa là điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam năm 2021