Học viện Tòa án yêu cầu học viên, sinh viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch

Đức Duy| 28/07/2020 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Học viện Tòa án vừa phát đi thông báo về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Theo đó, Học viện yêu cầu: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, giảng viên, học viên, sinh viên Học viện Tòa án: thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, sử dụng khẩu trang thường xuyên nơi đông người hoặc nơi công cộng, rửa tay, sát khuẩn ngay sau khi đi thang máy, mở cửa các phòng ở, phòng làm việc và chú ý giữ gìn vệ sinh chung.

Học viện Tòa án yêu cầu học viên, sinh viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch

Sinh viên Học viện Tòa án được đo thân nhiệt trước lúc vào ký túc xá. 

Các trường hợp đã từng có mặt tại Đà Nẵng, Quãng Ngãi từ ngày 12/7 đến nay bắt buộc khai báo y tế và thực hiện cách ly theo quy định. Các trường hợp trốn, tránh khai báo y tế sẽ bị xử lý kỷ luật theo yêu cầu phòng, chống dịch.

Hạn chế đến những nơi đông người, không tổ chức tham quan, du lịch, nghỉ mát tại những địa bàn đang có dịch bệnh. Học viên, sinh viên (hiện đang ở Học viện Tòa án) quê Đà Nẵng, Quảng Ngãi và những vùng có dịch tạm thời không về quê cho đến khi có thông báo mới.

Các học viên, sinh viên đang ở Đà Nẵng, Quảng Ngãi và những vùng có dịch (kể cả thí sinh tham gia kỳ thi tuyển chọn thẩm phán vào tháng 8/2020) đều không được đến Học viện Tòa án cho đến khi có thông báo mới.

Văn phòng Học viện tăng cường kiểm tra, kiểm soát người ra, vào Học viện bố trí nước rửa tay tại các khu vực công cộng và hàng ngày báo cáo Ban giám đốc về công tác phòng chống dịch covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Tòa án yêu cầu học viên, sinh viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch