Học trò nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Lý Chí An (Vote For Five) ra mắt ca khúc tự sáng tác

PV| 13/09/2022 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Học trò nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Lý Chí An vừa cho ra mắt MV đầu tay “Nắng vương trên cành” sau khi bước ra từ các gameshow truyền hình “Cùng hát lên nào”, “Vote For Five”.

1(1).jpg

Tối 9/9 vừa qua, Lý Chí An vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Nắng vương trên cành”, là một bản ballad do chính anh sáng tác. Với giai điệu bắt tai, ca từ sâu lắng và phần hình ảnh được đầu tư nghiêm túc, ca khúc lập tức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nói về MV đầu tay, Lý Chí An chia sẻ muốn thực hiện một MV thật chỉn chu làm món quà dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua cũng như mở màn cho loạt dự án dài hơi sắp tới.

2(1).jpg

“Với An một sản phẩm khi ra mắt khán giả phải thật sự kỹ lưỡng và chỉn chu nhất, có thể một năm bạn chỉ ra 1-2 bài hát thôi nhưng nó phải thật sự chất lượng và làm hài lòng mọi người, và nhất là bản thân mình trước. Vì mình cảm thấy thật ưng ý về sản phẩm thì khán giả mới có thể được đón nhận tích cực. Đây được coi như một món quà mà An dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua cũng như đánh dấu sự khởi đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp của bản thân”. Lý Chí An thổ lộ.

3.jpg

Lý Chí An là giọng ca 9X được khán giả biết đến khi tham gia những gameshow truyền hình như “Cùng hát lên nào”, “Vote For Five”. Anh cũng chính là học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giọng ca 9X chia sẻ nữ nhạc sĩ chính là người đã truyền lửa và chia sẻ nhiều kinh nghiệm giúp mình tự tin theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Vốn xuất thân là nhân viên ngân hàng, từng làm mẫu ảnh, nhưng với niềm đam mê ca hát rất lớn anh từng quyết tâm giảm hơn 20kg để theo đuổi đam mê của mình. Học trò Lưu Thiên Hương chia sẻ đã từng bị body shaming rất nhiều, đó là động lực để anh thay đổi ngoại hình của mình một cách đáng kể.

4.jpg

“Nếu xem những hình ảnh của tôi hiện tại và so với 2 năm về trước thật sự như 2 người hoàn tác khác nhau chứ không phải 1 người. Nhiều người hỏi rằng tôi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, tôi xin khẳng định rằng tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẫm mỹ, tất cả chỉ là sự cố gắng thay đổi bản thân từng ngày, từng ngày”.

Được biết, trong thời gian đầu của quá trình giảm cân, nam ca sĩ đã phải nhập viện rất nhiều lần vì kiệt sức, nhưng sau đó với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học anh đã thay đổi ngoại hình một cách đáng kể.

5.jpg

Với ngoại hình điển trai, giọng hát cảm xúc cùng khả năng sáng tác ấn tượng, Lý Chí An hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Lý Chí An (Vote For Five) ra mắt ca khúc tự sáng tác