Ca sĩ Việt có MV lọt BXH xu hướng YouTube thế giới

Minh Anh| 05/08/2022 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên Trên Tầng Lầu của Tăng Duy Tân vô cùng thành công khi mang về #1 ngay trong lần đầu tiên góp mặt trên BXH Billboard Việt Nam. Ngoài ra, ca khúc này cũng xuất sắc đạt #1 Apple Music và Itunes tại Việt Nam. Không chỉ thế, ca khúc này còn xuất sắc lọt Top Trending YouTube thế giới.

Tăng Duy Tân đang là một trong những tên tuổi được nhiều người chú ý trong thời gian qua bởi anh chàng là chủ nhận của loạt hit hiện tượng trên mạng xã hội phải kể đến như Ngây Thơ, Không Phai hay Dạ Vũ.

Bắt đầu ra nhập đường đua Vpop từ đầu năm 2020 với ca khúc Tình Đầu, sáng tác của Tăng Duy Tân ngay lập tức được nhiều khán giả đón nhận do hợp gu giới trẻ với bản phối đơn giản, hiệu quả mang âm hưởng lofi.

Đến hiện tại, MV debut của Tăng Duy Tân đã thu về lượng view khủng trên YouTube với hơn 40 triệu lượt xem.

riu.jpg
Thành tích ấn tượng của Tăng Duy Tân

Ngoài ra, những sáng tác của Tăng Duy Tân thường có ưu điểm lyrics ngắn gọn, súc tích, nhưng không kém phần tâm trạng, cảm xúc, kết hợp với bản phối bắt tai và thường có những phần điệp khúc ấn tượng.

Thậm chí, Ngây Thơ và Dạ Vũ từng có thời gian làm mưa làm gió trên các mạng xã hội châu Á, nhiều khán giả quốc tế còn hiểu lầm những bản phối này là của nghệ sĩ Trung Quốc.

Đặc biệt, với ca khúc mới nhất Bên Trên Tầng Lầu, giọng ca trẻ sinh năm 95 đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Ngay từ khi phát hành, ca khúc được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Đặc biệt, ca khúc này còn hot đến mức có đến tận hai phân đoạn khác nhau thịnh hành trên mạng xã hội, 1 bản của chính chủ và 1 bản được remix lại.

Bên Trên Tầng Lầu còn thành công mang về #1 ngay trong lần đầu tiên góp mặt trên BXH Billboard Việt Nam. Ngoài ra, ca khúc này cũng xuất sắc đạt #1 Apple Music và Itunes tại Việt Nam.

Không chỉ thế, ca khúc này còn xuất sắc lọt Top Trending YouTube thế giới. Đây cũng là sản phẩm thứ 3 trong sự nghiệp đem âm nhạc vươn tầm thế giới của Tăng Duy Tân sau Ngây Thơ và Dạ Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Việt có MV lọt BXH xu hướng YouTube thế giới