Đời sống

Học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 nhà trường xuống đất bị gãy chân và tay trái

Trần Sỹ 12/04/2024 - 11:26

Sáng 12/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Pleiku đã có báo cáo về việc học sinh lớp 6 của Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân nhảy từ tầng 3 xuống đất bị gãy chân, tay trái lên Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai và UBND TP. Pleiku.

Cụ thể, trong sáng cùng ngày, Phòng GD&ĐT đã nhận được báo cáo số 04/BC-TH,THCSBTX của trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân về việc học sinh lớp 6 bị tai nạn tại trường.

Sự việc xảy ra vào 17h02’ (ngày 11/4), lúc này em H.T.Kh (SN 2012; học sinh lớp 6/1) đã nhảy từ tầng 3 dãy phòng học bộ môn của trường xuống đất. Phát hiện sự việc, giáo viên của trường đã có mặt kịp thời đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai. Hậu quả: Em H.T.Kh bị gãy chân và tay trái.

111(1).jpg
Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân nơi học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 xuống đất bị gãy chân và tay trái

Được biết, vào chiều 11/4, học sinh này cúp học tiết 5 (môn Khoa học tự nhiên, bắt đầu từ 16 giờ 15 phút), đến 17h02’ thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Đến nay, Phòng GD&ĐT thành phố đã chỉ đạo trường Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể của trường, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn làm công tác ổn định tâm lý đối với em học sinh này và gia đình, học sinh nhà trường.

Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, nắm bắt tâm lý học sinh, tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học không để tiếp tục xảy ra những sự việc đáng tiếc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 nhà trường xuống đất bị gãy chân và tay trái