Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Sơn Phạm| 07/08/2020 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, nhu cầu học bằng lái xe B1, B2 ngày càng nhiều. Tuy nhiên, học lấy bằng ở đâu uy tín và chất lượng, không lo giá cả là vấn đề nhiều người quan tâm.

Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo để sát hạch thi lấy GPLX hạng B1, B2…. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, trung tâm đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo.

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Hiện nay, đa số các trung tâm đào tạo lái xe ô tô đều có các chương trình học lái xe B1 và B2. Đây là một phần trong con đường tiến tới phổ cập chương trình học lái xe ô tô số tự động trên toàn quốc của Tổng cục đường bộ. Nhưng để tìm được 1 nơi học tập uy tín và chất lượng thì không phải là chuyện đơn giản. Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh là nơi đáp ứng mọi tiêu chí của bạn trong việc sở hữu những chiếc bằng B1 và B2 cùng lượng kiến thức dồi dào cho hành trình lưu thông yên tâm.

Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một trong những đơn vị có quy trình đào tạo bằng B1 và B2 với hệ thống chương trình đào tạo chuẩn theo Bộ GTVT quy định mà ngoài ra, hiểu đúng tâm lý của học viên, trung tâm luôn tạo mọi điều kiện để mọi người có thể học tập tốt, tích lũy kiến thức vững vàng mà thủ tục cũng đều đơn giản, nhanh chóng.

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Hầu hết những người học lái xe đều còn bận công việc khác nên trung tâm luôn tạo điều kiện phù hợp với quỹ thời gian của khách hàng, thậm chí không giới hạn thời gian học lái tại trung tâm. Học viên có thể đến học thoải mái đến khi thành thạo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Bên cạnh đó, chất lượng sân bãi tại đây đáp ứng tốt cho việc thực hành của học viên. Ngoài ra chất lượng xe tập, các trang thiết bị giảng dạy và thực hành... cũng rất hiện đại. Chương trình đào tạo ngắn gọn, dễ hiểu giúp khách hàng tự tin lái xe sau khoảng 10 buổi học. Bạn được thực hành 1 kèm 1 trên xe Vios, Gentra, Huyndai I10 đời mới, máy lạnh. So với những trung tâm khác, khách hàng phải bỏ ra chi phí thuê người 1 kèm 1 khoảng 3-4 trăm ngàn đồng mỗi giờ tập.

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Học phí trọn gói, học viên có thể chia làm 2-3 đợt đóng tùy vào khả năng của mỗi cá nhân. Giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tâm, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn thi đậu 99% ngay lần đầu tiên. Đăng ký, tư vấn, làm hồ sơ tại nhà nhanh chóng, sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng kí.

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh luôn đặt lợi ích của học viên lên trên hết. Học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức về phần lý thuyết: Văn hóa giao thông và kỹ thuật lái xe; Trao đổi kinh nghiệm khi thi trắc nghiệm, các mẹo khi đi thi... cũng như thực hành để sẵn sàng thi sát hạch.

Một điều đặc biệt là chi phí học tập tại Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh với mức giá phải chăng và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng học viên. Chính vì thế, bạn sẽ không lo ngại về giá cả khi đến học tại trung tâm. Đây cũng chính là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn nâng cao tay lái và có trong tay tấm bằng GPLX sau mỗi khóa học.

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?

Bạn có thể liên hệ: Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp. Hotline: 0971.720.088.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học bằng lái B1 và B2 uy tín và chất lượng ở đâu?