Tòa án địa phương

Hoạt động ý nghĩa tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Hoàng Hà 25/07/2024 - 10:26

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), TAND TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.

mongcai.jpeg
Chánh án TAND TP. Móng Cái Vũ Thị Thanh Phương tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.

Nhằm thể hiện tình cảm và sự tri ân sâu sắc đối với các thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, TAND TP. Móng Cái đã tổ chức dâng vòng hoa và kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử quốc gia Pò Hèn; thăm động viên và tặng quà 19 thương binh và gia đình chính sách, gia đình người có công tại các xã Hải Đông, Hải Tiến, Quảng Nghĩa, Ka Long, Bắc Sơn, Hải Sơn.

Tại những nơi đến thăm, cán bộ nhân viên TAND TP. Móng Cái đã bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn các thương binh và gia đình các liệt sĩ chăm sóc giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động ý nghĩa tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ