TANDTC tổ chức đêm hội “Vầng trăng cổ tích”

PV| 26/09/2015 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 25/9/2015, Công đoàn TANDTC đã tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho toàn thể các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TANDTC, khu vực Hà Nội.

Tới dự và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng có các đồng chí: Nguyễn Thị Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC; Đặng Xuân Đào, Thẩm phán TANDTC, Chủ tịch Công đoàn TANDTC; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn; cùng các bố, các mẹ là cán bộ, công chức TANDTC và các anh chị em là Đoàn viên thanh niên trong cơ quan.

TANDTC tổ chức đêm hội “Vầng trăng cổ tích”

Chương trình với tên gọi “Vầng trăng cổ tích” có các tiết mục văn nghệ, trò chơi sôi nổi do các cháu thiến niên, nhi đồng biểu diễn. Việc tổ chức tết Trung thu cho con em cán bộ, công chức trong cơ quan là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo TANDTC đối với con em CBCNV, đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC chúc các cháu có một đêm hội Trung thu thật vui và nhận thật nhiều quà, đồng thời khẳng định trong những năm qua, cùng với toàn Đảng, toàn dân, cơ quan TANDTC đã tích cực chăm lo, tổ chức nhiều chương trình vui chơi bổ ích, để các cháu phát triển một cách hoàn thiện nhất về cả thể chất lẫn tinh thần. Đồng chí Phó Chánh án TANDTC mong các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Chương trình diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của hàng trăm con em cán bộ công chức TANDTC. Các cháu được gặp gỡ, chuyện trò, được tham gia các tiết mục văn nghệ sôi nổi, được liên hoan... Những món quà ý nghĩa của Công đoàn TANDTC góp phần động viên, khuyến khích tinh thần các cháu bắt đầu một năm học tập mới hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC tổ chức đêm hội “Vầng trăng cổ tích”