TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương

Duy Bình| 09/11/2015 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/11/2015, TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang đã tổ chức buổi sinh hoạt họp mặt “Phụ nữ TAND hai cấp tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương”.

Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Phan Huỳnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh An Giang; Lê Thị Minh Hiếu, Tỉnh ủy viên, Phó Chánh án, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh Kiên Giang; Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh An Giang; các đồng chí trong Ban vì sự tiến bộ phụ nữ; cùng hơn 100 đại biểu là nữ cán bộ, công chức; lãnh đạo các phòng, tòa, Chánh án TAND các huyện, thị, thành hai tỉnh An Giang và Kiên Giang.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Thị Nguyễn, Chánh tòa Hành chính, Phó trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh An Giang đã nêu bật ý nghĩa của buổi sinh hoạt họp mặt là nhằm góp phần bồi đắp tình yêu biển đảo, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc, đồng thời còn là dịp gặp gỡ, giao lưu kinh nghiệm trong công tác, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, tăng cường sức khỏe, giúp mỗi cán bộ, công chức, người lao động nữ trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh An Giang và Kiên Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương

Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang và đồng chí Lê Thị Minh Hiếu, Phó Chánh án TAND tỉnh Kiên Giang tặng quà lưu niệm cho chị em phụ nữ nhân buổi họp mặt

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức một số trò chơi tập thể như: bịt mắt đoán vật, đập bong bóng… và thi hát đờn ca tài tử, các hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của tất cả chị em nữ của hai đơn vị. Qua các hoạt động này, đã góp phần thắt chặt hơn nữa mối đoàn kết giữa cán bộ, công chức TAND hai tỉnh, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, tăng cường sức khỏe, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em nữ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương

Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Minh Hiếu, Tỉnh ủy viên, Phó Chánh án TAND tỉnh Kiên Giang và đồng chí Nguyễn Văn Học, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang đã nhấn mạnh:

Thông qua buổi sinh hoạt, họp mặt đã tiếp tục khẳng định: Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như các quần đảo thuộc khu vực Tây Nam Bộ từ lâu đã là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có đầy đủ căn cứ khoa học một cách vững chắc cả về lịch sử và pháp lý phù hợp với luật pháp và tập quán quốc tế. Việt Nam là nhà nước đầu tiên xác lập chủ quyền và là quốc gia duy nhất quản lý liên tục, có tính kế thừa và phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các đảo thuộc khu vực phí Tây Nam Tổ quốc, trong đó có Quần đảo Bà Lụa.

TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt chụp ảnh lưu niệm

Đồng thời ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà phụ nữ TAND hai tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, phát huy truyền thống của các thế hệ phụ nữ đi trước, nữ cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh An Giang và Kiên Giang đã nỗ lực hết mình, khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến cho công cuộc cải cách Tư pháp nói chung, cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo TAND hai tỉnh mong muốn rằng, trong thời gian tới, chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội, tiếp tục chung tay góp sức với những việc làm ý nghĩa hơn nữa để hướng về biển đảo quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai tỉnh An Giang và Kiên Giang hướng về biển đảo quê hương