Hoàng tử châu Á Jang Geun Suk tổ chức concert tại Hàn Quốc sau 3 năm

Diệu Chi| 03/09/2015 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Jang Geun Suk đang chuẩn bị để đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ tại Hàn Quốc một lần nữa bằng việc khởi động chương trình "Jang Geun Suk Live in Seoul 2015".

Theo thông tin mới đây, nam diễn viên Jang Geun Suk sẽ tổ chức concert độc quyền của mình tại Hàn Quốc lần đầu tiên sau 3 năm. Tại buổi hòa nhạc mang tên “Jang Geun Suk Live in Seoul 2015” sẽ có rất nhiều người hâm mộ trên thế giới tới Seoul để chứng kiến sự lôi cuốn của Hoàng tử châu Á.

Hoàng tử châu Á Jang Geun Suk tổ chức concert tại Hàn Quốc sau 3 năm

"Jang Keun Suk Live in Seoul 2015" dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 9 ở Seoul

Đầu tháng 9, đại diện của công ty Jang Geun Suk tiết lộ: "Jang Geun Suk đã hoàn thành tour tại 8 thành phố lớn ở Nhật và anh sẽ tổ chức concert của mình tại Hàn Quốc sau 3 năm kể từ show "2012 Jang Geun Suk Asia Tour - The Cri Show II ở Seoul”.

Jang Geun Suk sẽ trình diễn lại một số bài hát được yêu thích của mình: "What should I do?" và "Can you hear me" chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ cảm thấy bùng nổ hơn bao giờ hết. Như đã mô tả trong tên buổi hòa nhạc của anh, tất cả các bài hát được trình diễn trực tiếp với một ban nhạc sống.

Buổi hòa nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào 7 giờ tối ngày 5/9, tại Jangchung Gymanasium, Seoul. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng tử châu Á Jang Geun Suk tổ chức concert tại Hàn Quốc sau 3 năm