Âm nhạc - Phim

Hoàng Thùy Linh xin lỗi khán giả sau ồn ào về thái độ "trịch thượng"

Minh Anh 18/09/2023 - 13:34

Sáng 18/9, Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi đến khán giả và truyền thông sau ồn ào bị cho là "trịch thượng" ở họp báo ra mắt concert.

Hơn 10 ngày qua, nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe" bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi những phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng tại họp báo công bố live show Vietnamese.

lo.jpg
Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích sau ồn ào bị cho là "trịch thượng" ở họp báo ra mắt concert.

Màn trả lời của Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi về thái độ ứng xử trước công chúng. Đông đảo khán giả cho rằng ca sĩ trả lời vòng vo, thiếu trọng tâm, không đi thẳng vào vấn đề.

Điều quan trọng là sau rất nhiều ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng như thách thức người hâm mộ và truyền thông. Khi làn sóng phản đối mạnh mẽ, cô đã xin lỗi và xin rút kinh nghiệm, nhưng là trong bình luận trên Facebook khiến khán giả càng thêm bức xúc và không chấp nhận.

Đến sáng 18/9, một bài viết của Hoàng Thùy Linh được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội và gọi là lời chính thức xin lỗi của nữ ca sĩ. Cô nói xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp.

Hoàng Thùy Linh viết trong thư: "Tôi hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để tôi nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm. Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, tôi luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà tôi đã chọn".

nhj.jpg
Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi chính thức đến khán giả và những người đã yêu thương cô vì sự việc không mong muốn tại họp báo công bố live show Vietnamese vừa qua.

Cô cũng khẳng định luôn biết ưu và nhược điểm của bản thân và cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc đã chọn. Hoàng Thùy Linh cũng cho biết cô vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày.

“Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả.

Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn những ý kiến đóng góp” - nữ ca sĩ bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh xin lỗi khán giả sau ồn ào về thái độ "trịch thượng"