Hoàng Oanh-Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Thảo Nguyên| 05/06/2017 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Hà thành xác nhận anh và bạn gái á hậu chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm hẹn hò.

Hoàng Oanh-Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Dòng trạng thái của Huỳnh Anh chia sẻ trên Instagram

Trên tài khoản Instagram, Huỳnh Anh khiến khán giả ngạc nhiên khi đưa ra dòng thông báo đã chia tay Á hậu Hoàng Oanh sau hơn 3 năm gắn bó. Anh viết: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã".

Cùng với đó là những hashtag đầy tâm trạng như "single", "hestopedlovinghertoday" (hôm nay, anh ấy dừng việc yêu cô ấy).

Về phía Á hậu Hoàng Oanh cho biết, cô và Huỳnh Anh "đường ai nấy đi" được vài tháng. Tuy nhiên, cô không chia sẻ thông tin này sớm hơn vì muốn có thời gian bình tâm lại. "Kết thúc mối tình ba năm là điều không dễ dàng với cả hai. Tuy nhiên, tôi đang cố tập trung cho công việc để quên đi chuyện buồn", á hậu nói.

Hoàng Oanh-Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thời còn mặn nồng

Còn nhớ, cuối năm 2016, Hoàng Oanh đã gây xúc động với bài diễn thuyết về tình yêu ở một game show, trong đó nhắc đến những hành động đẹp bạn trai dành cho cô. Huỳnh Anh có mặt trên sân khấu để ủng hộ bạn gái.

Kết thúc bài nói chuyện đầy xúc động và thuyết phục của mình, Hoàng Oanh gửi lời khuyên chân thành đến tất cả mọi người rằng "Hãy chuẩn bị một trái tim thật khỏe mạnh, hãy tin và yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu. Bạn có thể nói với tôi là "Lỡ như mà chúng tôi tan vỡ một lần nữa thì sao?". Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách. Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình bởi vì nó luôn tồn tại."

Sau đó, bài nói chuyện đã trở thành đoạn clip truyền cảm hứng của cư dân mạng, đã có vô số dòng status được viết lại dựa vào những tâm tư, nỗi niềm và những lời bộc bạch đến từ Hoàng Oanh.

Vậy chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh là yêu sai người hay yêu sai cách?

VIDEO

 

Cặp "trai tài, gái sắc" công khai mối quan hệ vào năm 2014. Mặc dù Hoàng Oanh lớn hơn bạn trai 2 tuổi nhưng cả hai được khán giả khen ngợi là "xứng đôi, vừa lứa".

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 từng tiết lộ, Huỳnh Anh cố tình "khai gian" tuổi khi tán tỉnh cô. Lúc phát hiện ra sự thật thì tình cảm cô dành cho anh đã quá sâu đậm."Nếu tôi lớn tuổi hơn người yêu mà anh ấy vẫn hết mực yêu thương thì tôi không phải lo lắng về tuổi tác nữa. Giả sử bạn già và xấu hơn nhưng bạn trai vẫn yêu thì hẳn là bạn có nhiều thứ đáng để yêu hơn là tuổi tác và sắc đẹp", cô tâm sự.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Oanh-Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?