Hoang mang vì tai nạn liên tiếp ở ngã tư Vũng Tàu

Tuyết Nhung(TH)| 25/11/2014 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Riêng trong ngày hôm qua 24/11, đoạn khu vực cầu vượt ngã tư Vũng Tàu đã xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Hai vụ tai nạn nghiêm trọng ngày hôm qua xảy ra dưới chân cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Vụ tai nạn đầu tiên là vào khoảng 10h30 xe ben mang BKS: 60L2-2117 do tài xế Nguyễn Khắc Hiếu (SN 1969, quê Định Quán, Đồng Nai) điều khiển trên đường số 1, song hành QL1A, hướng vào cây xăng ngã tư Vũng Tàu để đổ dầu thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 60C2-122.39 do chị Trần Thị Giang (SN 1977, quê Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông cùng chiều. Sau cú va chạm, chị Giang bị bánh sau xe ben cán ngang qua người tử vong tại chỗ. 

Hoang mang vì tai nạn liên tiếp ở ngã tư Vũng Tàu

Hiện trường vụ tai nạn ngày 24/11 khiến nạn nhân nữ chết ngay tại chỗ dưới chân cầu vượt ngã tư Vũng Tàu

Tiếp đó, khoảng 14h30 cùng ngày, chiếc xe tải BKS 60C - 15383 của Công ty TNHH Tuấn Anh, do tài xế Nguyễn Hữu Lợi (SN 1983, quê Tiền Giang) điều khiển trên QL51, hướng về cầu vượt ngã tư Vũng Tàu, đến trước trụ đèn tín hiệu giao thông dưới chân cầu vượt, tài xế bấm còi xin đường đã khiến người điều khiển xe máy BKS 60H2 - 7954 là chị Phan Thị Thanh (1970, ngụ xã An Hòa, TP.Biên Hòa) bị giật mình mất lái, cả người và xe ngả ra đường. Lúc này xe tải đang đà ôm cua nên cuốn chiếc xe máy vào gầm, nạn nhân bị cán ngang chân và người. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường, chị Thanh được người dân gọi xe cứu thương chuyển đến Bệnh viện Thánh Tâm cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo phản ánh của người dân, khu vực dưới chân cầu vượt ngã tư Vũng Tàu đã được đưa vào sử dụng nhưng áp lực giao thông cho tuyến đường huyết mạch qua khu vực vẫn rất cao, thường xuyên xảy ra ùn tắc. Các hạng mục dưới chân cầu vượt chưa hoàn thành dẫn đến tình trạng kẹt xe, khói bụi, ổ gà... giăng khắp nơi dưới chân cầu, là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn chết người liên tiếp xảy ra.

Hoang mang vì tai nạn liên tiếp ở ngã tư Vũng Tàu

Theo ý kiến người dân các công trình thi công dang dở là nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn nghiêm trọng trong thời gian gần đây

Trong vòng 4 tháng, khu vực này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn và đều có nạn nhân bị tử vong. Vào ngày 1/8 một vụ tai nạn khi xe containe tông và cán qua người một ông cụ, khiến ông chết thảm ngay tại chỗ. Đến ngày 19/11 cũng tại khu vực dưới chân cầu vượt hướng về TP Hồ Chí Minh xảy ra vụ tai nạn do sập ổ gà khiến người đàn ông chạy xe SH ngã ra đường, bị container cán và tử vong. 

Người dân vô cùng hoang mang khi đi qua các cung đường tại khu vực này, nhiều người cho biết, các công trình vẫn đang thi công khói bụi, không đảm bảo an toàn và gây nhiều chướng ngại vật cản trở người đi đường là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn thảm khốc tại khu vực chân cầu vượt ngã tư Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoang mang vì tai nạn liên tiếp ở ngã tư Vũng Tàu