Hoàng Đức nhận đề cử danh hiệu Cầu thủ đột phá ở AFF Cup 2020

Minh Anh| 28/12/2021 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại AFF Cup 2020 và được ban tổ chức điền tên vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ đột phá.

Danh hiệu Cầu thủ đột phá là danh hiệu dành cho các cầu thủ đã ngoài độ tuổi U23 nhưng thi đấu xuất sắc, tạo ra những sự đột phá ở ngay lần đầu dự giải.

Hoàng Đức nằm trong danh sách này cùng Kevin Hansen (Philippines), Ricky Kambuaya (Indonesia), Kogileswaran Raj (Malaysia), Phitiwat Sukjithammakul (Thái Lan) và Song Ui-yong (Singapore).

duc2.jpg
Hoàng Đức lên tuyển từ năm 2019 nhưng tới bây giờ, anh mới có cơ hội thể hiện thực sự.

"Hoàng Đức là một trong 4 tiền vệ trung tâm ở danh sách này. Anh ấy được coi là ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam. 7 lần đánh chặn, 4 lần giải vây nói lên những đóng góp của Hoàng Đức trong khâu phòng ngự", BTC AFF Cup 2020 nhận xét.

"Bên cạnh đó, Hoàng Đức có tỷ lệ chuyền bóng chính xác ấn tượng, lên đến 86%. Anh thực hiện 7 đường chuyền tạo cơ hội, một bàn thắng và 2 kiến tạo", BTC AFF 2020 viết.

Tính đến chiều 28/12, Hoàng Đức đang tạm dẫn đầu trong cuộc bình chọn Cầu thủ đột phá với tỷ lệ 32,58%. Xếp ngay sau đó là Kambuaya của Indonesia với 31,14%.

Ở AFF Cup 2020, Hoàng Đức từng nhận danh hiệu "Cầu thủ hoạt động năng nổ nhất" ở trận thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Anh hoạt động tích cực, tham gia pressing, hỗ trợ phòng ngự và tấn công tốt. Anh cũng có pha lập công đẹp mắt ở trận đấu đó.

duc.jpg
Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được ban tổ chức AFF Cup 2020 điền tên vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ đột phá.

Một danh hiệu cá nhân khác ở AFF Cup 2020 cũng đang được mở bình chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất. Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào góp mặt trong danh sách này.

6 ứng viên cho danh hiệu này là Witan Sulaeman (Indonesia), Sieng Chanthea (Campuchia), Alfeandra Dewangga (Indonesia), Thanawat Seungchitthawon (Thái Lan), Paulo Gali (Timor Leste) và Pratama Arhan (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Đức nhận đề cử danh hiệu Cầu thủ đột phá ở AFF Cup 2020