Hoàng Bách và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”

Đặng Hà| 27/10/2020 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối mai (28/10), tại Nhà hát Sông Hương TP. Huế sẽ diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào lũ lụt tại các tỉnh Trung Trung Bộ.

hoang-bach.png
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham dự đêm nhạc thiện nguyện hướng về miền Trung.

Liên tục những ngày qua, do ảnh hưởng của các cơn bão số 5, 6, 7 và 8, tại khắp các tỉnh miền Trung Trung Bộ, trong đó nặng nề nhất là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam. Theo thống kê, cho đến nay, đang có 212 xã ngập sâu, 240.000 hộ dân bị ảnh hưởng, nhiều ngôi nhà chỉ còn thấy nóc, nước ngập nhiều nơi trên 4m, tình trạng sạt lở diễn ra bất ngờ và không lường trước được.

Với tinh thần tương thân tương ái, đêm nhạc “Thương về miền Trung” do đạo diễn Đoàn Quốc Duy – đơn vị Gia Bảo Media thực hiện, có sự chung tay thực hiện của các nghệ sĩ đang được yêu mến như danh hài Chí Tài, diễn viên Hoàng Mèo, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Vân Khánh, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Trung Quân Idol, ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Nguyên Hà, X2X Band, ca sĩ Tịnh Uyên, bé Xuân Phương (The Voice Kids 2018),… và dẫn chương trình bởi 2 MC Việt Hà, Hồng Phúc.

img_8220.jpg
Ca sĩ Hoàng Bách cũng tham gia đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”.

Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” như một lời kêu gọi sẻ chia chân tình từ vật chất, tinh thần và thời gian dành cho những mảnh đời đang khốn khó, kêu gọi sự chung tay để động viên, hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn bão lũ.

Đạo diễn chương trình Đoàn Quốc Duy cho biết: Đêm nhạc “Thương về miền Trung” nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nghệ sĩ, không quản ngại đường xá xa xôi, khó khăn để đến ngay vùng lũ biểu diễn, quyên góp cho đồng bào quê hương.

Với đêm nhạc này, toàn bộ ekip và các nghệ sĩ đều tham gia thực hiện với tinh thần thiện nguyện. Toàn bộ doanh thu bán vé và tiền quyên góp của khán giả, mạnh thường quân đều được Ban tổ chức trao tận tay đến người dân vùng lũ ngay sau khi chương trình kết thúc. Mọi thông tin sẽ được công bố cụ thể, rõ ràng tại trang chương trình.

“Tôi rất kỳ vọng chương trình sẽ có được nhiều hiệu ứng tốt, qua đó nhận được nhiều sự ủng hộ trên khắp mọi miền đất nước, cùng hướng về miền Trung”, đạo diễn Đoàn Quốc Duy nhấn mạnh thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Bách và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”