Hoàn Kiếm xử phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Phong Vân| 01/05/2021 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày 30/4 và tính đến 12 giờ ngày 1/5, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã tuyên truyền, nhắc nhở và xử phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền phạt 75 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 30/4, lực lượng chức năng đã xử phạt 21 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với số tiền 42 triệu đồng; ngày 1/5 (tính đến 12 giờ) xử phạt 17 trường hợp, với sô tiền 33 triệu đồng.

image_gallery.jpg
Công an quận Hoàn Kiếm nhắc nhở người không đeo khẩu trang.

Trước đó, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 của Trung ương và thành phố, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không tuân thủ việc đeo khẩu trang và các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bản theo quy định của Bộ Y tế và thành phố.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, quán game trên địa bàn quận, yêu cầu thực hiện đúng chỉ đạo của UBND TP Hà Nội dừng hoạt động các dịch vụ này. Đồng thời, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trường học, cơ sở du lịch, cơ sở sản xuất, chợ, siêu thị...; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm phòng, chống dịch.

Quận Hoàn Kiếm cũng đã tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết để phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn Kiếm xử phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng