Đời sống

Hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân bị cây đè tử vong

Nguyễn Cúc 06/09/2024 - 22:28

Liên quan đến vụ cây bật gốc đổ xuống khiến 2 người thương vong xảy ra tại quận Hoàng Mai (TP Hà Nội), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Như đã thông tin, chiều 6/9, do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), tại Hà Nội đã xảy ra mưa lớn, nhiều cây cối trên các tuyến phố bị gãy đổ hàng loạt.

Tại phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai), cây đổ đè trúng 2 người đi đường khiến 1 người tử vong.

hinhanh-1-.jpg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15 giờ 40 phút chiều 6/9, trong trận mưa lớn, một cây phượng trên đường Nguyễn Hữu Thọ đã bất ngờ bật gốc, đổ ra đường, đè trúng 2 người đang đi trên cùng 1 xe máy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân nhanh chóng gọi xe cứu thương đến hiện trường sơ cứu, đưa nạn nhân là một người đàn ông đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng vùng đầu, còn người phụ nữ đã tử vong.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV Báo Công lý, lãnh đạo UBND xã Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, cả hai nạn nhân đều có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã.

z5804909132269_739d684c4cb05c6c0a223681f6a4b7a3.jpg
Gia đình chuẩn bị công tác hậu sự cho nạn nhân L.T.T ( ảnh gia đình cung cấp)

Nạn nhân tử vong là chị L.T.T (SN 1983), hiện đang nuôi 3 con nhỏ. Người đàn ông bị thương nặng là anh H.S.L (SN 1992, em chồng chị L.T.T).

Chỗ ở hiện tại của các nạn nhân tại CT12 Kim Văn Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Anh H.S.L đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, còn thi thể chị L.T.T đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự. Theo người nhà nạn nhân, cả hai chị em ra Hà Nội xin visa chuẩn bị sang Hàn Quốc thì bị nạn.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo sáng mai 7/9, siêu bão Yagi khả năng đổ bộ từ Quảng Ninh-Nam Định. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; cảnh báo độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Người dân cần hết sức cẩn trọng trong trường hợp buộc phải ra đường, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân bị cây đè tử vong