Hoa Vinh tái xuất Vpop sau thời gian dài vắng bóng

Minh Khang| 26/04/2022 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giọng ca 9X Hoa Vinh từng nổi đình nổi đám với các bản cover vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Gửi em”.

Mới đây Hoa Vinh vừa chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc “Gửi em”. Đây là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác, mang hơi hướm ngũ cung, là một bản ballad nhẹ nhàng kể về tình yêu đôi lứa.

Ngay sau khi đăng tải, “Gửi em” lập tức nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi giọng hát nam tính của ca sĩ cùng những giai điệu dễ nghe, ca từ giàu hình ảnh.

Phần MV được thực hiện bởi ekip của producer Đình Bình, với chi phí lên đến 250 triệu đồng. MV được quay ở nhiều địa điểm như trung tâm Hà Nội, Sóc Sơn và Tam Đảo. Được biết, Hoa Vinh đã phải trải qua việc ghi hình trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc.

Lần trở lại này của Hoa Vinh được đông đảo khán giả ủng hộ.

Hoa Vinh được biết đến là một hiện tượng mạng, nổi tiếng nhờ những video livestream khoe giọng hát vào năm 2018. Mỗi lần anh xuất hiện trên mạng xã hội là thu hút trên 50 nghìn người xem, chính vì điều này Hoa Vinh nhanh chóng trở thành ca sĩ được nhiều đơn vị mời gọi với cát-xê cao.

Đặc biệt, sau khi ra mắt ca khúc “Đừng quên tên anh”, Hoa Vinh được khán giả săn đón như sao hạng A, bài hát đã giúp Hoa Vinh mang về rất nhiều thành công. Hoa Vinh lúc này chính thức trở thành ca sĩ chỉ sau vài tháng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Hoa Vinh đã dính phải một số lùm xùm không đáng có. Điều này đã khiến anh trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội và chỉ thi thoảng livestream ca hát, giao lưu cùng khán giả trên một số nền tảng trực tuyến.

Hoa Vinh hợp tác với producer Đình Bình trong sản phẩm mới.

Lần trở lại này của Hoa Vinh với “Gửi em” được kỳ vọng sẽ làm nóng lại tên tuổi của nam ca sĩ sau một thời gian dài ở ẩn. Được biết, đây là sản phẩm được Hoa Vinh và ekip đầu tư kỹ lưỡng trong thời gian dài và thu âm rất nhiều lần mới có được bản thu ưng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa Vinh tái xuất Vpop sau thời gian dài vắng bóng