Họa tiết truyền thống Việt Nam toả sáng tại Thailand Fashion Week

Minh Anh| 19/07/2022 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam qua sản phẩm choàng chất liệu satin đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang Thái Lan hay ThaiLand Fashion Week.

Tuần lễ thời trang Thái Lan hay ThaiLand Fashion Week là nơi những nhà tạo mẫu nổi tiếng quy tụ và cùng nhau trình diễn các bộ sưu tập đình đám trên sàn catwalk của thủ đô Bangkok.

photo-1-165822169181069006886.jpg
Bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam được tôn vinh qua sản phẩm choàng chất liệu satin đầy ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Thái Lan 2022.

Điểm đặc biệt với ngành thời trang đồ mặc nhà năm nay chính là dấu ấn sâu sắc của thương hiệu ZAM Luxury cùng sự xuất hiện của sản phẩm choàng đầy ấn tượng. 

Zam Luxury đã vinh dự đồng hành cùng thương hiệu thời trang quốc tế S Designer House và NTK Đắc Ngọc tại Thailand Fashion Week. Theo đó, thiết kế choàng cao cấp mới nhất của thương hiệu được các người mẫu nhí khoác lên mình trước sự kiện.

Với điểm mạnh là khả năng sáng tạo nhạy bén, ZAM Luxury mang đến Tuần lễ thời trang Thái Lan những đường nét hoa văn bắt mắt vừa mang nét cổ điển, lại vừa mang hơi hướng của xu thế thời trang hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết kế với nguồn nguyên liệu sơ cấp mộc mạc, dung dị, đậm tính dân tộc như chú mèo ta quen thuộc hay đóa mai, đóa đào của hội họa Đông Hồ.

photo-1-1658221689930147189577.jpg
Thiết kế choàng đặc biệt

Thương hiệu không chỉ truyền tải rõ nét sự khác biệt từ phom dáng, gam màu,… mà còn toát lên những giá trị cổ truyền, với mong muốn nối dài đến nghệ thuật hiện đại và vươn tầm quốc tế.

Với tình yêu nồng nàn dành cho quê hương, ZAM Luxury mong muốn thông qua những sản phẩm của mình có thể nhiều hơn nữa tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho các thương hiệu, NTK trẻ để kiên trì gìn giữ, bảo tồn những tinh hoa văn hoá nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họa tiết truyền thống Việt Nam toả sáng tại Thailand Fashion Week